BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Người tù kháng chiến Tây Ninh tổng kết hoạt động năm 2019 

Cập nhật ngày: 27/12/2019 - 20:10

BTNO - Ngày 26.12, tại hội trường Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Hội Người tù kháng chiến tỉnh tổ chức tổng kết công tác hội, công tác thi đua khen thưởng năm 2019 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Đến dự hội nghị có ông Nguyễn Hữu Ngân- Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua Khen thưởng tỉnh. 

Hội Người tù kháng chiến tỉnh Tây Ninh hiện có 792 hội viên. Hầu hết là những người tham gia kháng chiến, bị địch bắt tù đày ở nhà tù Phú Quốc, Côn Đảo và một số nhà tù khác.

Ông Nguyễn Hữu Ngân- Phó Giám đốc Sở Nội vụ trao cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” cho Hội Người tù kháng chiến huyện Châu Thành.

Thời gian qua, Hội Người tù kháng chiến tỉnh triển khai học tập chuyên đề về tư tưởng Hồ Chí Minh, các phong trào thi đua “Tây Ninh chung sức xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2016- 2020; “Tây Ninh chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” năm 2020; “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển”; phong trào thi đua “Đoàn kết, sáng tạo, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, hội nhập quốc tế”.

Hội còn tổ chức tặng quà Tết cho 578 hội viên, thăm bệnh 120 hội viên; tổ chức 45 chuyến tham quan di tích trong và ngoài tỉnh; vận động xây nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết cho hội viên…  

Đại diện Hội Người tù kháng chiến các huyện, thành phố ký kết giao ước thi đua năm 2020.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” năm 2019 cho Hội Người tù kháng chiến huyện Châu Thành; tặng bằng khen cho 2 tập thể xuất sắc trong hoạt động Khối thi đua Hội Người tù kháng chiến các huyện, thành phố; tặng bằng khen cho 9 tập thể và 10 cá nhân có thành tíc xuất sắc trong công tác Hội Người tù kháng chiến các cấp năm 2019.

Hội Người tù kháng chiến tỉnh cũng tặng giấy khen cho 7 tập thể, 8 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng phong trào Hội Người tù kháng chiến năm 2019.

Phương Thảo