BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Nhà báo Tây Ninh: Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Bến Cầu và Trảng Bàng 

Cập nhật ngày: 15/11/2022 - 22:39

BTNO - Sáng 15.11, ông Nguyễn Thế Lực- Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh đến trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Bến Cầu và thị xã Trảng Bàng, cùng đi có lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh huyện Bến Cầu và thị xã Trảng Bàng.

Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh trao học bổng cho các em học sinh Trường THPT Nguyễn Huệ (Bến Cầu).

Tại Trường THCS Lợi Thuận huyện Bến Cầu, đoàn trao 20 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các Trường tiểu học và THCS xã An Thạnh và xã Lợi Thuận.

Tại Trường THPT Nguyễn Huệ (Bến Cầu) đoàn trao 10 suất học bổng; tại Trường THPT Bình Thạnh (Trảng Bàng) đoàn trao 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập. Mỗi suất 2 triệu đồng.

Tổng chi phí 60 triệu đồng do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam khu vực phía Nam tài trợ.

Phát biểu tại buổi lễ trao học bổng, ông Nguyễn Thế Lực chia sẻ những khó khăn của các em học sinh và động viên các em nỗ lực, vượt khó vươn lên trong học tập, là con ngoan, trò giỏi.

Ngày 16.11, đoàn tiếp tục trao 30 suất học bổng cho học sinh Trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha (TP. Tây Ninh) và học sinh tiểu học thuộc xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu.

Nguyễn Thế