BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh kêu gọi ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 

Cập nhật ngày: 11/09/2024 - 18:16

BTNO - Bão số 3 đã và đang gây lũ lụt trên diện rộng, các tỉnh miền Bắc nước ta hiện gặp tổn thất nghiêm trọng về người và vật chất. Đội ngũ những người làm báo không quản ngại khó khăn, gian khổ, chung sức đồng lòng cùng cả nước phòng, chống, khắc phục hậu quả của lũ bão.

Phóng viên tác nghiệp trong vùng lũ.

Cùng với các lực lượng tuyến đầu chống bão lũ, hội viên nhà báo các tỉnh phía Bắc không ngại hiểm nguy, xung kích giữa tâm bão và trong vùng lũ; đối mặt gian khó, chấp nhận hy sinh những quyền lợi thiết thân nhất, nỗ lực hết mình hoàn thành nhiệm vụ, kịp thời cung cấp thông tin về bão lũ đến với công chúng trong và ngoài nước.

Các nhà báo cũng thầm lặng góp sức mình trong việc kêu gọi những tấm lòng nhân ái, sẻ chia, hỗ trợ, giúp đỡ những hoàn cảnh thiếu đói, gặp nhiều khó khăn trong bão lũ.

Trước những khó khăn chồng chất của đồng bào vùng lũ; nhằm động viên, tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa giúp cán bộ, hội viên, phóng viên dấn thân tác nghiệp trong bão lũ, Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh kêu gọi các Chi hội trực thuộc, các cơ quan báo chí và người làm báo trên địa bàn tỉnh tích cực hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về vận động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra;

Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, mỗi cơ quan báo chí, Hội Nhà báo, Chi hội Nhà báo và từng hội viên tùy theo khả năng của mình hoặc kết nối các nguồn lực xã hội để ủng hộ tài chính, nhu yếu phẩm thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Hội nhà báo tỉnh, hoặc hỗ trợ trực tiếp cho đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng.

Ban Thường vụ Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh biểu dương, ghi nhận những cống hiến, giúp đỡ của các cơ quan báo chí, các Chi hội trực thuộc và đội ngũ người làm báo trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua.

Nguyễn Thế