BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh tổ chức giao lưu, học tập kinh nghiệm 

Cập nhật ngày: 26/11/2017 - 21:48

BTNO - Từ ngày 20-26.11, Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh tổ chức cho hội viên giao lưu, học tập kinh nghiệm về công tác Hội, công tác báo chí ở các tỉnh miền Tây.

Đại diện Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh (phải) tặng quà Hội Nhà báo tỉnh Bạc Liêu nhân buổi giao lưu.

Đoàn Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh do ông Lê Văn Bá- Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo tỉnh làm trưởng đoàn đã đến giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Hội Nhà báo các tỉnh Long An, Cần Thơ, Vĩnh Long, Bến Tre, Sóc Trăng, Bạc Liêu và Cà Mau.

Tại các buổi làm việc, Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh và Hội Nhà báo các tỉnh miền Tây đã thông tin cho nhau về tình hình hoạt động của Hội, những vấn đề liên quan đến hoạt động báo chí tại mỗi địa phương, kinh nghiệm tổ chức các giải báo chí chất lượng cao, giải báo chí của các tỉnh/thành, các kỳ liên hoan phát thanh- truyền hình toàn quốc và các giải báo chí khác trong năm.

Bên cạnh đó, Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh và Hội Nhà báo các tỉnh bạn cũng đã trao đổi một số vấn đề về bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí, công tác quản lý hoạt động nghề nghiệp của hội viên nhà báo và định hướng hoạt động của Hội trong thời gian tới.

Sau các buổi làm việc, đoàn Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh cũng đã được Hội Nhà báo các tỉnh bạn dẫn đi thực tế tìm hiểu về các điểm du lịch nổi tiếng, đặc trưng của mỗi địa phương, nhằm giúp cho các hội viên nhà báo có thêm thông tin trong quá trình sáng tác tác phẩm báo chí sau này.

Nguyên Vũ

 


Liên kết hữu ích