BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Nhà báo tỉnh: Thăm cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Long Phước 

Cập nhật ngày: 01/02/2022 - 08:53

BTNO - Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, Hội Nhà báo tỉnh đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Long Phước (huyện Bến Cầu).

Ông Nguyễn Thế Lực- Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo và ông Võ Văn Quý- Phó Giám đốc Đài PTTH tỉnh trao tượng trưng báo tết cho lãnh đạo Đồn Biên phòng Long Phước.

Đồn Biên phòng Long Phước quản lý đoạn đường biên dài 14 km. Những năm trước, đây là một trong những đơn vị khó khăn nhất của Biên phòng Tây Ninh. Gần đây cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư xây dựng mới khang trang, sạch đẹp.

Trung tá Nguyễn Trung Hiếu- Đồn trưởng cho biết, trong những ngày vui xuân đón tết Nhâm Dần, Ban Chỉ huy đồn không chỉ chăm lo đầy đủ đời sống vật chất mà còn chú trọng đến đời sống tinh thần cho bộ đội. Tất cả các chốt đều bảo đảm trực trăm phần trăm quân số, vừa bảo vệ chủ quyền anh ninh biên giới vừa phòng, chống dich Covid-19.

Dịp này, lãnh đạo Hội Nhà báo cùng lãnh đạo Đài PTTH Tây Ninh trao tặng hơn 300 cuốn tập san, báo, tạp chí Xuân của các cơ quan báo chí trong nước cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Long Phước. Đây là món ăn tinh thần không thể thiếu của cán bộ, chiến sĩ trong những ngày xuân, đồng thời bổ sung vào tủ tư liệu sách báo của Đồn để cán bộ chiến sĩ nghiên cứu, học tập.

Hương Giang