BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Nhà báo tỉnh: Thăm, chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ nhân ngày 13.10 

Cập nhật ngày: 14/10/2023 - 09:42

BTNO - Chiều 13.10, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Tây Ninh đến thăm, chúc mừng các doanh nhân là hội viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.

Ông Nguyễn Thế Lực- Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Tây Ninh tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh.

Ngày 13.10.1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh viết một bức thư gửi cho giới Công Thương Việt Nam, trong thư, Chủ tịch Hồ Chí Minh khẳng định vai trò quan trọng của doanh nhân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ngày 20.9.2004, Thủ tướng Chính phủ ký quyết định lấy ngày 13.10 hằng năm là “Ngày Doanh nhân Việt Nam”.

Doanh nhân là một danh từ cao quý mà xã hội dùng để gọi những con người có khát vọng và ý chí, biết vượt lên để làm giàu. Những doanh nhân trẻ Tây Ninh trong những năm qua đã có nhiều nỗ lực, vượt lên khó khăn làm giàu chính đáng cho gia đình và xã hội, có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của tỉnh nhà.

Đội ngũ những người làm báo trong tỉnh cũng luôn phản ánh kịp thời, khách quan, trung thực những kết quả sản xuất kinh doanh và những doanh nhân trẻ tiêu biểu, động viên các doanh nghiệp, doanh nhân trẻ Tây Ninh vươn ra biển lớn.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Thế Lực- Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh thay mặt BCH Hội chúc mừng những thành tựu của các doanh nhân trẻ Tây Ninh trong thời gian qua. Đồng thời, chúc hội viên Hội Doanh nhân trẻ phát huy truyền thống quê hương Tây Ninh tự cường, chủ động, sáng tạo, động viên phong trào thi đua sản xuất, kinh doanh, nâng cao kỷ luật, đạo đức, văn hoá kinh doanh của các doanh nghiệp, doanh nhân, khẳng định sức mạnh của doanh nhân trẻ góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Nguyễn Thế