Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Nhà báo tỉnh: Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Tân Châu và Thành phố 

Cập nhật ngày: 19/01/2024 - 08:22

BTNO - Ngày 18.1, Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh tổ chức trao 20 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tân Châu và thành phố Tây Ninh, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng.

Ông Nguyễn Văn Cường- Bí thư Huyện uỷ Tân Châu (thứ sáu từ trái qua) và ông Nguyễn Thế Lực- Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh trao học bổng cho các em.

Tại Trường THPT Tân Châu (huyện Tân Châu), đến dự buổi có ông Nguyễn Văn Cường- Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện. Đoàn trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn có thành tích cao trong học tập. Đa số các em là học sinh lớp 12, đang trong giai đoạn chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT.

Trường THPT Tân Châu có quy mô lớn trên địa bàn tỉnh, với 40 lớp và hơn 1.700 học sinh. Có 70 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, 3 học sinh thuộc hộ nghèo, cận nghèo của địa phương và nhiều em mồ côi cả cha lẫn mẹ phải vừa học vừa làm để sinh sống và học tập.

Ông Nguyễn Văn Cường- Bí thư Huyện uỷ Tân Châu cảm ơn Hội Nhà báo tỉnh và các đơn vị tài trợ, mong muốn có nhiều hơn những tổ chức xã hội, mạnh thường quân hỗ trợ địa phương chăm lo, nâng bước các em học sinh đến trường.

Chiều cùng ngày, đoàn đến trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh Trường THPT Trần Đại Nghĩa (TP. Tây Ninh). Tuy là trường nằm trong địa bàn thành phố nhưng còn nhiều em có hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, các em luôn nỗ lực vươn lên trong học tập.

Thầy Nguyễn Thành Bửu- Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn và ghi nhận sự quan tâm giúp đỡ của Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam. Hy vọng trong thời gian tới, các cơ quan, đơn vị tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các em vươn lên trong cuộc sống, học tập tốt.

Trong hai ngày 16 và 18.1, Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh trao 80 suất học bổng, tổng trị giá 100.000.000 đồng do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tài trợ.

Nguyễn Thế