BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội thánh Cao Đài Toà thánh Tây Ninh: Thăm, chúc tết lãnh đạo thị xã Hoà Thành 

Cập nhật ngày: 13/01/2023 - 16:38

BTNO - Chiều 12.1, Đầu sư Thượng Tám Thanh- Chưởng quản Hội thánh Cao Đài Toà thánh Tây Ninh cùng các thành viên trong đoàn đến thăm, chúc tết lãnh đạo thị xã Hoà Thành. Tiếp đoàn có ông Trần Văn Khải- Bí thư Thị uỷ, ông Nguyễn Văn Phong- Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND Thị xã.

\

Đầu sư Thượng Tám Thanh tặng quà chúc tết lãnh đạo UBND thị xã Hoà Thành

Thay mặt đoàn, Đầu sư Thượng Tám Thanh gửi lời chúc mừng năm mới và tri ân đến lãnh đạo thị xã Hoà Thành trong thời gian qua đã quan tâm và tạo điều kiện cũng như giúp đỡ cho Hội Thánh và các Ban cai quản họ đạo Cao Đài trên địa bàn hoàn thành tốt hoạt động đạo sự trong thời gian qua.  

Bí thư Thị uỷ Hoà Thành Trần Văn Khải thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương trong năm qua và ghi nhận những đóng góp của Hội Thánh và các chức sắc tôn giáo đối với công tác an sinh xã hội.

Đồng thời mong rằng, trong thời gian tới, với lòng nhiệt huyết và sự tận tâm của Hội Thánh và các vị chức sắc tiếp tục thực hiện tốt phương châm “Tốt đời - Đẹp đạo”; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc phát động cũng như tham gia các hoạt động từ thiện xã hội ở địa phương…

Bí thư Thị uỷ Hoà Thành Trần Văn Khải gửi lời chúc mừng năm mới đến Hội thánh cùng các cơ sở tôn giáo Cao Đài và đồng bào theo đạo đón Tết Nguyên đán Quý Mão vui tươi, và hạnh phúc an khang, thịnh vượng.

Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, Hội thánh Cao Đài Toà thánh Tây Ninh trao tặng quà tết cho Thị uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam Thị xã, Phòng Nội vụ và lực lượng Công an, Quân sự Thị xã.

Võ Liêm