BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội thao 5 môn Công an Tây Ninh năm 2009: Cuộc chơi hào hứng

Cập nhật ngày: 26/03/2009 - 04:19

Cặp Thanh Luân + Anh Thi (PC15) - giải nhất đôi nam môn cầu lông của Hội thao 5 môn Công an Tây Ninh

Hơn 400 vận động viên trong ngành đã gặp nhau trong cuộc so tài rất sôi nổi, diễn ra vào ngày 24 và 25.3 vừa qua, tại NTĐ đa năng.

Tay đua Đặng Hoàng Linh (PC22) đã lần lượt qua mặt các đối thủ để về đích đầu tiên, giành giải nhất ở môn việt dã, cự ly 4 km nam. Về thứ nhì và ba là Hồ Thanh Tùng và Phan Thành Phát của đơn vị PC23. Ở cự ly chạy 2 km của nữ, giải nhất thuộc về Vũ Thị Phượng Liên (CA Hoà Thành), giải nhì là Nguyễn Thị Tố Nguyên (CA Tân Châu) và giải ba là Phan Thị Thảo (CA Bến Cầu).

Môn kéo co có 29 đội tham gia. Đội kéo co nam PC 22 đã thắng đội Trảng Bàng trong trận chung kết. Vị trí giải ba thuộc về đội Gò Dầu. Ở nội dung kéo co nữ, giải nhất đã rơi vào tay đội Thị xã, giải nhì đội PV 27 và giải ba đội PV11.

Với hơn 50 “lực sĩ” tham gia, môn đẩy cây cũng diễn ra hết sức lôi cuốn. Trong trận chung kết, vận động viên Bùi Tấn Công (PC23) đã đánh bại Trang Hoài Đức (CA Thị xã). Giải ba đã thuộc về Nguyễn Thành Phước (PC22). Trong khi đó, các nữ “lực sĩ” của CA Bến Cầu đã giành cả 2 giải nhất, nhì do công của Phan Thị Hiền và Tô Thị Chí Thành, riêng Đào Thị Thanh Dung (CA Tân Châu) giành giải ba.

Môn bóng bàn có 40 cây vợt nam nữ tham gia cũng không kém phần hào hứng. Ở nội dung đơn nam, cây vợt Nguyễn Văn Thương (PC13) đã chứng tỏ sự hơn hẳn của mình sau khi vượt qua cây vợt đồng đội Phạm Văn Vinh trong trận chung kết. Giải nhất đơn nữ do cây vợt Phạm Thị Minh Ngọc (PC21) chiếm giữ, giải nhì Đoàn Thị Thuý (PV27) và giải ba Lê Thị Thu Hà (PV11).

Ở môn cầu lông, cây vợt nữ Phạm Thị Bình đã thắng cây vợt Phạm Thị Minh Ngọc trong trận chung kết. Tiếp đó, chị đã cùng với Huỳnh Quốc Thanh (PV24), giành luôn giải nhất đôi nam nữ. Giải nhất đôi nam thuộc về cặp Thanh Luân + Anh Thi (PC15), giải nhì cặp Văn Trì + Thanh Trung (CA Thị xã) và giải ba cặp Hồng Châu + Minh Tâm (PC22).

THÁI NINH