BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội thao chào mừng kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng 

Cập nhật ngày: 01/03/2022 - 11:11

BTNO - Ngày 27.2, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Tây Ninh tổ chức khai mạc giải thể dục thể thao kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3.3.1959-3.3.2022) và 33 năm ngày Biên phòng toàn dân (3.3.1989-3.3.2022).

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các VĐV tham dự giải.

Đến dự có Đại tá Lê Hồng Vương- Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Đại tá Phạm Đình Triệu-Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Thượng tá Nguyễn Thành Tâm- Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Tham gia giải có các vận động viên đến từ các đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh gồm: Công an tỉnh, Sư đoàn 5, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp trong tỉnh.

Giải diễn ra trong 1 ngày với 2 môn thi đấu là quần vợt và bóng đá mini. Trong đó, môn quần vợt có các nội dung: đôi nam lãnh đạo có 8 cặp vận động viên; 8 cặp vận động viên đôi nam phong trào và 4 cặp vận động viên đôi nữ phong trào. Môn bóng đá mini có 4 đội tham dự gồm: Công an tỉnh, Sư đoàn 5, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Giải được tổ chức là dịp để các vận động viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, nhằm thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang trong tỉnh, tạo khí thế vui tươi, rèn luyện sức khỏe, khích lệ phong trào thể dục thể thao.

Xuân Dũng