BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội thao CNVC-LĐ huyện Trảng Bàng năm 2009: Tưng bừng các cuộc so tài

Cập nhật ngày: 03/08/2009 - 10:01

Trao giải nhất, nhì, ba ở môn thi đấu bóng đá mini tại Hội thao.

Nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao trong CNVC-LĐ toàn huyện, những ngày cuối tháng 7 vừa qua, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Trảng Bàng đã tiến hành tổ chức Hội thao CNVC-LĐ toàn huyện năm 2009, thu hút trên 500 VĐV của 19 công đoàn cơ sở (CĐCS) trong huyện về tham gia tranh tài ở 4 môn thi đấu là bóng đá mini, kéo co, nhảy bao bố và ném rổ.

Với 19 đội bóng của 2 khối cơ quan và xã, thị trấn tham gia, các trận so tài của môn bóng đá mini đã diễn ra hết sức sôi nổi và quyết liệt, cống hiến cho người hâm mộ nhiều trận đấu hay, nhiều bàn thắng đẹp. Ở khối cơ quan, cuộc đua đến chức vô địch của 11 đội bóng đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn, trong đó với lực lượng đồng đều và duy trì tập luyện thường xuyên, đội bóng đá của BCHQS huyện đã chứng tỏ được sức mạnh vượt trội của mình, lần lượt vượt qua các đối thủ đoạt chức vô địch giải khối cơ quan. Các trận đấu ở khối xã, thị trấn cũng diễn ra hết sức gay go và kịch tính. Trong đó hai đội Hưng Thuận và Thị trấn đã chứng tỏ được sức mạnh của mình, khi lần lượt vượt qua các đối thủ để gặp nhau trong trận chung kết. Từng đè bẹp đội Hưng Thuận ở vòng loại với tỷ số cách biệt 4-1, vì thế gặp lại nhau trong trận chung kết, các cầu thủ Thị trấn thi đấu có phần chủ quan, trong khi đội Hưng Thuận lại vào trận với quyết tâm cao, tổ chức bắt chặt những chân sút nguy hiểm của đối phương, tổ chức phản công sắc bén đã gây bất ngờ khi thắng lại Thị trấn với tỷ số 3-1, đoạt chức vô địch khối xã, thị trấn. Vị trí hạng ba đã thuộc về đội Lộc Hưng, sau khi vượt qua đội Bình Thạnh trong trận tranh hạng ba.

Với 11 đội tham gia, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, các trận thi đấu của môn kéo co đã diễn ra trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo cổ động viên. Với lực lượng đồng đều và biết phối hợp tung sức đúng lúc, đội Bưu điện Trảng Bàng đã chứng tỏ được ưu thế của mình, khi lần lượt “kéo trôi” các đối thủ, giành giải nhất môn kéo co. Giải nhì là đội Đôn Thuận và giải ba Trường Trung cấp Nghề phía Nam. Ở môn nhảy bao bố, giải nhất đã thuộc về đội Đôn Thuận, giải nhì là đội Trung tâm Y tế huyện và giải ba là Thị trấn. Giải nhất của môn ném rổ đã thuộc về đội Chi cục Thuế, giải nhì là đội Hưng Thuận và giải ba là đội Phòng Y tế.

THÁI NINH