BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội thao Công đoàn NHNN Việt Nam: Tây Ninh về nhì

Cập nhật ngày: 02/06/2010 - 08:10
HTML clipboard

Lãnh đạo NHNN Việt Nam trao cờ cho các đoàn VĐV đạt thành tích nhất, nhì, ba toàn đoàn.

Những ngày cuối tháng 5 vừa qua, tại NTĐ đa năng Tây Ninh, Hội thao Công đoàn Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam lần thứ III – Khu vực 7 năm 2010 do Công đoàn NHNN Việt Nam Chi nhánh Tây Ninh đăng cai tổ chức, thu hút trên 150 VĐV của 10 đơn vị trong khu vực về tham gia tranh tài ở 4 môn thi đấu là cầu lông, bóng bàn, quần vợt và cờ tướng. 

Trong số 4 môn thi đấu của Hội thao, cầu lông là môn đoàn VĐV NHNN Chi nhánh Tây Ninh gặt hái nhiều thành tích nhất, trong đó cây vợt Võ Thị Dũ đã thi đấu nổi bật, xuất sắc vượt qua cây vợt Tuyết Loan (TP.HCM) trong trận đối đầu trực tiếp với tỷ số tuyệt đối 2-0, giành HCV đơn nữ nhóm tuổi trên 46. Tiếp đó, khi đứng cặp cùng cây vợt Văn Dưng ở nội dung đôi nam nữ, cây vợt Võ Thị Dũ cũng đã phối hợp cực tốt cùng người đồng đội của mình, giành HCV của nội dung này.

Ở nhóm tuổi 45 trở xuống, các cây vợt của NHNN Chi nhánh Tây Ninh cũng chứng tỏ được sự hơn hẳn về chuyên môn của mình, khi cả 2 cặp tham gia nội dung đôi nam đều giành quyền lọt vào trận chung kết, trong đó với trình độ hơn hẳn, cặp Xuân Hiền + Văn Sơn đã giành HCV sau khi vượt qua 2 cây vợt đồng đội Hoàng Anh + Văn Công với tỷ số 2-0.

Đối với 3 môn thi đấu còn lại, các VĐV Tây Ninh hoàn toàn “lép vế” trước các đối thủ, khi không giành được bất kỳ tấm huy chương nào. Ở cuộc đua này, các VĐV của Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM đã giành được 4 HCV, 6 HCB và 1 HCĐ, giành vị trí dẫn đầu toàn đoàn. Với thành tích 3 HCV, 3 HCB và 2 HCĐ giành được ở môn cầu lông, đoàn VĐV NHNN Chi nhánh Tây Ninh giành vị trí thứ nhì. Được biết, Hội thao Công đoàn NHNN lần thứ IV – Khu vực 7 năm 2011 sẽ do NHNN Việt Nam Chi nhánh Đồng Nai đăng cai tổ chức.

THÁI NINH