Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội thảo giới thiệu du học tại Singapore

Cập nhật ngày: 29/10/2011 - 12:57

(BTNO)- Vào 17 giờ 30 ngày 4.11.2011, tại KS Đông Phương (số 47 Lê Lợi - Phường 2 - Thị xã Tây Ninh), Học viện Phát triển Quản lý Singapore (MDIS) và Trung tâm tư vấn du học Dương Minh (TP.HCM) sẽ tổ chức hội thảo giới thiệu về các chương trình đào tạo, học bổng du học, khuyến học tại trường MDIS cho học sinh tỉnh Tây Ninh.

Học viện Phát triển Quản lý Singapore

Được biết, MDIS đã và đang thu hút khoảng 13.500 sinh viên đến từ 72 quốc gia tham gia học tập tại trường. MDIS liên kết với các trường đại học trên thế giới như: Bradford, Wales, Sunderland, Northumbria, Nottingham Trent (Anh); Grenoble (Pháp); Oklahoma City (Mỹ) và Southern Cross (Úc) để đào tạo các ngành như: Kinh doanh và Quản lý, Kỹ thuật, Công nghệ thông tin, Khoa học cuộc sống, Truyền thông đại chúng, Tâm lý học và Du lịch…

Để thuận tiện hơn cho phụ huynh, sinh viên tìm hiểu về các chương trình du học, buổi hội thảo giới thiệu về trường MDIS được mở cửa tự do, không yêu cầu giấy mời.

Các bạn có thể liên hệ với Trung tâm tư vấn du học Trường ngoại ngữ Dương Minh, 311- 313 Hoàng Văn Thụ, P.1, Q.Tân Bình, TP.HCM. Điện thoại: 083.9953814 để biết rõ thông tin về buổi hội thảo.

Hữu Thiện