BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội thao - Hội diễn văn nghệ Ngân hàng Đông Á các tỉnh miền Đông Nam bộ năm 2009: Chủ nhà thắng lớn

Cập nhật ngày: 15/06/2009 - 09:52

Hát múa Rạng rỡ Việt Nam - tiết mục giành giải nhất Phòng giao dịch Tây Ninh

Đây là hoạt động nhân kỷ niệm 17 năm Ngày thành lập Ngân hàng Đông Á (1.7.1992 - 1.7.2009), vừa diễn ra vào ngày 14.6 vừa qua, do Phòng giao dịch Tây Ninh (PGD TN) đăng cai tổ chức, thu hút hơn 200 nam nữ diễn viên, VĐV của 8 đơn vị chi nhánh trong khu vực.

Chủ nhà PGD đã gây ấn tượng khi thâu tóm hầu hết các các giải thưởng cao của hội thao năm nay. Môn bóng đá, có 6 đội tham gia, các trận so tài đã diễn ra hết sức sôi nổi. Ở bảng A, đội CN Bình Dương đã vượt qua Biên Hoà và Thuận An đều cùng tỷ số 3-1 để vào chung kết. Ở bảng B, PGD TN thắng Bình Phước với tỷ số 2-0, tiếp đó thắng luôn Vũng Tàu 4-1, giành suất còn lại vào chung kết.

Các cuộc so tài ở môn cầu lông cũng đầy hào hứng. 2 cây vợt nữ của chủ nhà là Phạm Thị Ánh Nguyệt và Võ Thị Mỏng đã giành giải nhất ở cả 2 nội dung đơn nữ và đôi nữ. Khi đứng cặp cùng cây vợt hạng nhì đơn nam Thái Kim Hoà, Võ Thị Mỏng lại giành tiếp giải nhất ở nội dung đôi nam nữ. Giải nhất đơn nam đã thuộc về Trung Bất (PGD Vũng Tàu), còn giải nhất đôi nam thuộc về cặp Văn Sang + Phương Tuấn (PGD Thuận An).

Môn cờ tướng, với lối chơi điềm tĩnh và sắc sảo, kỳ thủ Phạm Huy Luận (CN Bình Dương) giành giải nhất sau khi vượt qua kỳ thủ Nguyễn Minh Đạt (Tây Ninh) trong trận chung kết.

Hội thi văn nghệ có 34 tiết mục thuộc nhiều thể loại như tốp ca, múa, hát múa, tiểu phẩm… của 7 đơn vị tham gia. Với việc đầu tư khá bài bản, chương trình của PGD Tây Ninh đã chiếm giải nhất cho toàn bộ 6 tiết mục. Các giải nhì thuộc về 2 đơn vị Bình Dương và Bình Phước.

Vòng chung kết hội thao toàn quốc sẽ diễn ra vào cuối tháng 6 này tại TP. Vũng Tàu.

THÁI NINH