BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội thao khoẻ vì an ninh Tổ quốc: Trên 600 VĐV tham gia

Cập nhật ngày: 27/06/2010 - 05:52

Nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao trong lực lượng công an nhân dân toàn tỉnh, chào mừng những ngày lễ trọng đại của đất nước trong năm 2010, sáng 25.6 vừa qua, tại Phòng Cảnh sát bảo vệ, Công an Tây Ninh đã tiến hành khai mạc Hội thao khoẻ vì an ninh Tổ quốc năm 2010, quy tụ trên 600 nam, nữ VĐV đại diện của công an 9 huyện, thị và các đơn vị trực thuộc về tham gia tranh tài ở 9 môn thi đấu là bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, việt dã, bắn súng, cờ tướng, bơi lội, quần vợt và diễu binh.

Xuất phát cự ly 3km của nam ở môn việt dã.

Ngay sau lễ khai mạc, môn thi đấu đầu tiên là việt dã đã được tiến hành, thu hút gần 70 tay đua tham gia tranh tài ở 2 cự ly 1km của nữ và 3km của nam. Ở cự ly 1km của nữ, ngay sau khi xuất phát, với thể lực dồi dào tay đua Lê Thị Phương Nam (CA Bến Cầu) đã nhanh chóng khẳng định được sức mạnh của mình, bứt lên dẫn đầu đoàn đua về đích đầu tiên, giành giải nhất. Về nhì là tay đua Phạm Thị Ẩn (PV27) và thứ ba là tay đua Lê Thị Tuyết Thanh (CA Bến Cầu).

Với 53 tay đua tham gia, cuộc đua ở cự ly 3km của nam diễn ra với các cuộc bứt phá ngoạn mục. Trong cuộc đua này, với thể lực vượt trội nên các tay đua của 2 đơn vị PC22 và PC23 đã lần lượt qua mặt các đối thủ để bứt lên dẫn đầu. VĐV Đào Văn Hậu (PC22) đã thể hiện mình là tay đua mạnh nhất, bứt lên tạo khoảng cách an toàn với những đối thủ bám đuổi để về đích đầu tiên, giành giải nhất. Vị trí thứ nhì đã thuộc về Trần Tấn Đạt (PC22) và thứ ba là tay đua Mã Văn Hoà (PC23).

Theo lịch thi đấu, sau khi kết thúc môn việt dã, Hội thao sẽ tiếp tục triển khai 8 môn thi đấu còn lại và sẽ kết thúc vào ngày 4.7.

THÁI NINH