BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội thao khối DN: Những cuộc so tài hào hứng

Cập nhật ngày: 22/08/2010 - 11:02

Hội thao khai mạc vào sáng 21.8 vừa qua tại NTĐ Đa năng Tây Ninh. Hơn 300 nam, nữ VĐV của hơn 30 doanh nghiệp đã cùng tham gia tranh tài ở 3 môn thi đấu là cầu lông, bóng bàn và bóng đá mini. Có phong trào mạnh, lực lượng tham gia hội thao hùng hậu, các cuộc so tài đã diễn ra rất cuốn hút, thực sự là sân chơi bổ ích và thiết thực với người lao động.

Môn cầu lông, có 3 nội dung thi đấu: đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Nhờ có trình độ vượt trội, các cây vợt của Viễn thông Tây Ninh (VTTN) “ẵm” trọn cả 2 giải nhất, nhì đôi nam do công của bộ đôi Quốc Thành + Văn Nhị và Dũng Minh + Minh Châu. Cặp đôi nam nữ của đơn vị này là Dũng Minh và Thuỳ Linh lại giành tiếp giải nhất sau khi chỉ mất 2 hiệp để vượt qua cặp Công Vinh + Bảo Châu của Ngân hàng Chính sách xã hội. Ở nội dung đôi nữ, với sự tham gia của nhiều gương mặt mới, cuộc đua đã diễn ra đầy hấp dẫn. Với kỹ thuật khéo léo cùng khả năng phối hợp ăn ý, cặp Trang Linh + Kim Châu (Cty Xăng dầu) đã lấn lướt các đối thủ giành giải nhất. Hạng nhì là cặp Thảo Nguyên + Ngọc Huệ (Cty CP Phát triển hạ tầng KCN Trảng Bàng).

Trao giải cho các cây vợt đạt thành tích ở nội dung đôi nam nữ môn cầu lông của Hội thao.

Trong các cuộc so tài của môn bóng bàn, ưu thế thuộc về các cây vợt của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCS). Có kỹ thuật khéo léo cùng lối chơi tấn công quyết liệt, 2 cây vợt của đơn vị này là Hải Long và Đăng Khoa vượt qua toàn bộ các đối thủ để chia nhau 2 vị trí nhất, nhì. Không chỉ áp đảo ở nội dung đơn nam, tham gia nội dung thi đấu đôi nam sau đó, cặp Hải Long + Đăng Khoa tiếp tục giành giải nhất sau khi vượt qua cặp Minh Lộc + Công Sơn (Cty KTKS). Ở nội dung đơn nữ, ưu thế cũng hoàn toàn thuộc về các cây vợt của ngành Ngân hàng. Cây vợt Kim Hoàng của NHCS đánh bại cả 2 đối thủ đến từ NH Công thương để chiếm ngôi đầu.

Sôi động và đông vui nhất chính là các trận so tài của môn bóng đá mini, đã quy tụ đến 18 đội bóng của các doanh nghiệp. Trong đó có nhiều đội bóng mạnh như Cty CP Phát triển hạ tầng KCN, Cty Cấp thoát nước, Cty CP Cao su Nước Trong, Cty Cơ khí… Các đội dự giải sẽ gặp nhau theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng, chọn 2 đội đầu bảng vào tranh tứ kết, bán kết và chung kết. Môn bóng đá sẽ được tiến hành liên tục trên 2 sân của CLB bóng đá mini cỏ nhân tạo Thanh Bình và sẽ kết thúc vào chiều nay, 23.8.

TUẤN ANH