BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội thao Ngân hàng Tây Ninh năm 2010: Ngân hàng Công thương vô địch môn bóng đá

Cập nhật ngày: 05/03/2010 - 05:49

Đã thành truyền thống, cứ vào tháng 3 hàng năm, Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Việt Nam – chi nhánh Tây Ninh lại tiến hành tổ chức Hội thao toàn ngành, quy tụ các NH thương mại cổ phần và Quỹ tín dụng ND trên địa bàn tham gia, tranh tài ở 2 môn thể thao và văn nghệ.

Năm nay, Hội thao NH Tây Ninh được tiến hành trong các ngày từ 1 đến 13.3 với 8 môn thi đấu gồm bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, quần vợt, cờ tướng, kéo co và Hội diễn văn nghệ. Trong đó môn bóng đá được khởi tranh đầu tiên, thu hút 8 đội bóng tham gia gồm NH Công thương, NH Chính sách – Xã hội, NH Đông Á, Sài Gòn Thương Tín, Quỹ tín dụng ND, NHCT Trảng Bàng + Hoà Thành, Liên quân NH Nhà nước và NH Nông nghiệp.

Với thể thức bắt cặp loại trực tiếp, chọn 4 đội vào tranh bán kết và chung kết, các trận so tài của môn bóng đá đã diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng, thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo người hâm mộ.

Ở vòng bán kết, với trình độ vượt trội, 2 đội NHCT và NH Đông Á đã giành quyền vào chung kết, sau khi vượt qua 2 đội LQ NHNN và NH CS-XH.

Pha bóng nguy hiểm trước khung thành NHĐA, trong trận chung kết môn bóng đá giữa NHCT và NHĐA.

Chiều 3.3 đã diễn ra 2 trận thi đấu cuối cùng của giải. Ở trận tranh hạng ba, dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng với chiến thuật hợp lý và tận dụng tốt cơ hội, đội NH CS-XH đã vượt qua LQ NHNH với tỷ số 2-1, giành vị trí hạng ba.

Trận chung kết giữa 2 đội bóng mạnh nhất là NHCT và NHĐA cũng đã diễn ra hết sức sôi nổi và đẹp mắt. Kết quả với sự hơn hẳn cả về kỹ chiến thuật, đội NHCT đã đè bẹp đội NHĐA với tỷ số đậm 7-1, đoạt chức vô địch của môn bóng đá.

Theo lịch thi đấu, sau khi kết thúc môn bóng đá, trong 2 ngày 10 và 11.3, môn thi đấu thứ 2 của Hội thao là bóng chuyền sẽ được tiến hành, tiếp đó là các môn thi đấu còn lại để kết thúc vào ngày 13.3.

THANH THỌ


 
Liên kết hữu ích