BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội thao Ngân hàng TN: Ngân hàng Nông nghiệp thắng to

Cập nhật ngày: 29/03/2011 - 11:21

Trong các ngày từ 24 đến 27.3 vừa qua, Hội thao Ngân hàng Tây Ninh năm 2011 tiếp tục bước vào các cuộc so tài ở 6 môn thi đấu còn lại là việt dã, kéo co, cầu lông, bóng bàn, quần vợt và cờ tướng, thu hút gần 500 VĐV nam, nữ của 14 NH thương mại tham gia. Với phong trào mạnh và khá đồng đều ở tất cả các môn, đoàn thể thao của Ngân hàng Nông nghiệp (NHNo) tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của mình, trở lại vị trí dẫn đầu toàn đoàn sau 1 năm mất ngôi.

Ở môn việt dã, dù lần đầu tổ chức, đã có gần 300 VĐV tham gia, trong đó ở cự ly 1,5km nữ nhóm tuổi trên 40, với tốc độ khá tốt, các tay đua của NHNo đã thi đấu lấn lướt, giành giải nhất và giải ba. Ở nhóm tuổi dưới 40, ưu thế cũng thuộc về các tay đua của NHNo, khi Đào Ngọc Thảo và Trần Thị Trúc Lam ẵm trọn 2 giải nhất, nhì. Ở cự ly 3km của nam, nhóm tuổi dưới 40, các tay đua Ngân hàng Công thương (NHCT) đã chiếm lĩnh đường đua, giành trọn 3 thứ hạng đầu do công của Nguyễn Hoài Phong, Phạm Trung và Hồ Văn Vinh. Còn ở nhóm tuổi trên 40, với thể lực dồi dào và tốc độ tốt, tay đua Nguyễn Văn Thoái của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã về đích đầu tiên.

Ông Nguyễn Tiến Phúc, GĐ NHNN trao cờ thưởng toàn đoàn cho các đơn vị

Với 10 đội tham gia, các cuộc so tài ở môn kéo co đã diễn ra hết sức hấp dẫn. Với dàn VĐV có thể hình và biết phối hợp sức, đội kéo co của NHNo – ĐKVĐ Hội thao năm trước, vẫn chưa có đối thủ xứng tầm, dễ dàng vượt qua các đối thủ với tỷ số cách biệt, bảo vệ thành công ngôi vô địch. Vị trí hạng ba thuộc về đội kéo co của NH Chính sách xã hội (NHCS).

Ở môn cầu lông, có 50 cây vợt thuộc 2 nhóm tuổi dưới và trên 40 tham gia. Ở nội dung đơn nam dưới 40 tuổi, ĐKVĐ Huỳnh Anh Huy (NHCT) tiếp tục thể hiện, đánh bại các đối thủ để bảo vệ thành công ngôi vô địch. Ngoài ra, khi tham dự nội dung đôi nam cùng đồng đội Hoàng Sơn, Anh Huy đã phối hợp ăn ý, giành ngôi vô địch trước cặp Hoàng Anh + Trọng Nguyễn (NHNN) trong trận chung kết. Ở nội dung đơn nữ dưới 40, cây vợt Phạm Thị Ánh Nguyệt của Ngân hàng Đông Á (NHĐA) đã giành giải nhất, tiếp đó đã cùng đồng đội Võ Thị Mỏng bảo vệ thành công ngôi vô địch đôi nữ. Ở nội dung đôi nam nữ, cặp á quân năm trước Văn Điểm + Lý Khanh (NHNo) đã thể hiện sự tiến bộ của mình, đoạt chức vô địch sau khi đánh bại cặp Hoàng Anh + Thị Nga trong trận chung kết. Ở nhóm tuổi trên 40, ưu thế hoàn toàn thuộc về các cây vợt của NHNN, khi chiếm trọn giải nhất ở cả 4 nội dung thi đấu, trong đó 2 cây vợt Nguyễn Xuân Hiền và Võ Thị Dũ đã thi đấu nổi bật, giành giải nhất ở 3 nội dung: đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Giải nhất ở nội dung đơn nam đã thuộc về cây vợt Trần Văn Sơn (NHNN).

Với 4 nội dung thi đấu, các cuộc so tài ở môn bóng bàn diễn ra với ưu thế vẫn là các cây vợt của NHCS và NHNo. Ở nội dung đơn nam, hạng ba năm trước Trần Hải Long (NHCS) đã thể hiện sự tiến bộ nhảy vọt của mình, giành giải nhất sau khi đánh bại đối thủ Hồ Thế Huy (NHNo) trong trận chung kết, tiếp đó đã cùng đàn anh Trương Hồng Đức giành luôn giải nhất đôi nam. Ở nội dung đơn nữ, ĐKVĐ Lâm Thị Bạch Lan (NHNo) đã đánh bại cây vợt Nguyễn Thị Thanh Tâm (NHNN) trong trận chung kết. Tiếp đó đã cùng đồng đội Huỳnh Thới Vương Phương giành luôn giải nhất nội dung đôi nam nữ.

Giải nhất môn quần vợt đã thuộc về cặp Nhan Văn Lộc và Đặng Thanh Trang (NH Đầu tư).

Còn giải nhất môn cờ tướng đã thuộc về kỳ thủ Liêu Văn Lợi (NHCT).

Với 6 giải nhất, 7 giải nhì và 8 giải ba giành được, NHNo đã chiếm lại vị trí dẫn đầu toàn đoàn.

TUẤN ANH

 

 


Liên kết hữu ích