BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội thao NH Nông nghiệp Tây Ninh: Hào hứng ngay từ đầu

Cập nhật ngày: 17/08/2010 - 09:43

Nhằm tạo điều kiện giao lưu, thi đấu cho CBCNV trong ngành, qua đó tuyển chọn những tập thể và cá nhân xuất sắc, chuẩn bị tham dự Hội thao Ngân hàng Nông nghiệp (NHNo) khu vực tại Đắc Lắc vào tháng 10 tới, ngày 13.8 vừa qua, Hội thao NHNo Tây Ninh năm 2010 đã chính thức được khởi tranh với 2 môn thi đấu đầu tiên là bóng chuyền và bóng đá, thu hút 17 đội bóng của NHNo tỉnh (Hội sở) và NHNo các huyện trong tỉnh tham gia tranh tài.

Pha dứt điểm ghi bàn của đội Trảng Bàng.

Dù lần đầu được đưa vào chương trình thi đấu nhưng với 8 đội tham gia, các trận so tài của môn bóng chuyền đã diễn ra khá sôi nổi. Ở bảng A, có 4 đội tham gia là Trảng Bàng, Châu Thành, Bến Cầu và Tân Châu. Trong cuộc đua này, với thể hình vượt trội và kỹ thuật khá tốt, các cầu thủ đến từ NHNo Trảng Bàng đã thi đấu hoàn toàn lấn lướt, sớm giành suất đầu tiên vào bán kết khi thắng trong cả 2 trận ra quân trước Tân Châu và Bến Cầu. Vị trí nhì bảng cùng suất vào bán kết còn lại đang là cuộc đua giữa 2 đội Tân Châu và Bến Cầu. Ở bảng B, đội Hội sở đã sớm giành suất đầu tiên vào bán kết, sau khi đánh bại cả DMC và Tân Biên đều với tỷ số cách biệt 2-0. Đội Hoà Thành và đội Tân Biên đang tranh suất còn lại ở bảng B. Theo lịch thi đấu, môn bóng chuyền của Hội thao sẽ kết thúc vào ngày 20.8 tới.

Môn bóng đá của hội thao cũng được khởi tranh vào ngày 14.8 trên sân bóng đá mini cỏ nhân tạo Đức Kiên, thu hút 9 đội tham gia. Ở bảng A, có sự góp mặt của 5 đội gồm Hội sở, DMC, Tân Biên, Hoà Thành và Gò Dầu. Với đội hình mạnh cùng hàng công sắc bén, Tân Biên đã toàn thắng cả 4 trận, giành ngôi đầu bảng A cùng suất đầu tiên vào bán kết. Đội Hội sở giành vị trí nhì bảng và suất vào bán kết còn lại. Ở bảng B, chỉ có 4 đội tham gia, đội Trảng Bàng đã thi đấu ấn tượng, toàn thắng cả 3 trận để giành ngôi đầu bảng. Thua trong trận đối đầu trực tiếp trước Trảng Bàng với tỷ số 1-3, đội Bến Cầu đứng thứ nhì. Theo lịch thi đấu, môn bóng đá sẽ kết thúc vào chiều 21.8.

THÁI NINH