BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội thao quốc phòng học sinh THPT tỉnh Tây Ninh: Bình Thạnh tiếp tục dẫn dầu

Cập nhật ngày: 14/04/2010 - 09:26

Từ ngày 8 đến 10.4 vừa qua, Hội thao do Sở GD-ĐT và Trường Quân sự địa phương Tây Ninh phối hợp tổ chức đã diễn ra với sự tham gia của gần 1.000 VĐV học sinh đến từ các trường THPT trong tỉnh.

Ở trường bắn Núi Bà, nội dung bắn súng, xạ thủ Nguyễn Hoàng Vũ - học sinh lớp 11C3, Trường THPT Trần Phú đã đoạt giải nhất. Do nhiều xạ thủ cùng có số điểm giống nhau, nên không có giải nhì nhưng lại có đến 4 giải ba, gồm Nguyễn Đức Tài (THPT Nguyễn Chí Thanh), Nguyễn Hoàng Minh (THPT DMC), Nguyễn Hồng Phúc (THPT Nguyễn Văn Trỗi) và Võ Tiến Nhân (THPT Trần Phú).

 Ở nội dung bắn súng nữ, do không đủ điểm đoạt giải nhất nên xạ thủ Trịnh Thị Thảo Nguyên - học sinh Trường THPT Ngô Gia Tự chỉ giành giải nhì. Đồng giải ba là Tô Tiểu Ngọc (Hoàng Văn Thụ) và Nguyễn Thị Kim Chi (Tân Châu). Với kết quả 90% số học sinh tham gia bắn súng đạt yêu cầu, trong đó có đến 70% khá giỏi, đội bắn súng của Trường THPT Tân Hưng đã đoạt giải nhất tập thể nội dung này, giải nhì là Trường THPT Lý Thường Kiệt và giải ba là Trường THPT Quang Trung.

Nữ VĐV của Trường THPT Trần Đại Nghĩa tham gia nội dung thi thực hành chiến thuật.

Về tháo lắp súng AK, với tốc độ nhanh và chuẩn xác, Nguyễn Mạnh Tiến - học sinh Trường THPT Quang Trung chiếm ngôi đầu, giải nhì Ngô Hoài Linh (THPT Bình Thạnh) và giải ba Trần Minh Đoàn (THPT Nguyễn Đình Chiểu). Giải nhất nội dung của nữ môn này là Huỳnh Đặng Kim Duyên- (THPT Nguyễn Huệ) đồng đội của Duyên là Trần Thị Hà My giành giải nhì. Vị trí hạng ba là Huỳnh Như (THPT Nguyễn Trãi). Ở môn ném lựu đạn nam thứ tự đạt giải từ hạng nhất trở xuống gồm Nguyễn Quốc Dương- (THPT Nguyễn Đình Chiểu), Nguyễn Thành Công (THPT Bến Cầu), Võ Minh Tiến (THPT Lý Thường Kiệt). Còn ở nội dung của nữ là Lưu Thị Lý- (THPT Nguyễn Huệ), Nguyễn Tôn Đoan Khánh (THPT Tây Ninh) giải ba đồng hạng Nguyễn Anh Thư (THPT Tân Hưng) và Lê Thị Liễu (THPT Lê Quý Đôn).

Ở nội dung thực hành chiến thuật, 2 học sinh của Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi là Nguyễn Quốc Hoàng và Phạm Thị Thuý Hằng chia nhau 2 giải nhất của nam và nữ. Trong khi đó, với điểm số bằng nhau, Lê Hoài Báo (THPT Tây Ninh) và Nguyễn Châu Tuấn (THPT Trần Đại Nghĩa) giành giải nhì. Giải nhì của nữ đã thuộc về Lê Thị Như Ngọc (THPT NĐC) và giải ba về tay Phan Mỹ Nhàn (THPT Quang Trung).

Nội dung đội hình đội ngũ, có 11 trường tham gia, Trường THPT Bình Thạnh tiếp tục bảo vệ thành công vị trí dẫn đầu của mình với 1.300 điểm, hơn 2 đơn vị đồng hạng nhì là THPT Trần Đại Nghĩa và THPT Ngô Gia Tự gần 100 điểm. Vị trí đồng hạng ba dành cho THPT Tây Ninh và THPT Lý Thường Kiệt. Trường THPT Bình Thạnh cũng đã lần thứ 2 liên tiếp dẫn đầu toàn đoàn tại Hội thao QP học sinh THPT toàn tỉnh, Trường THPT Trần Đại Nghĩa từ hạng 12 năm trước nhảy vọt lên vị trí hạng nhì. Hạng ba một lần nữa thuộc về THPT Ngô Gia Tự .

THÁI NINH