Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Đại hội đảng
Hội thi “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”
2019-12-01 17:53:21

Hội thi là dịp để giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm về thực hiện quy tắc ứng xử và chia sẻ những cách làm hiệu quả trong thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Trong 2 ngày 28-29.11, tại Nhà văn hóa Thanh niên (TP.Hồ Chí Minh) đã diễn ra Hội thi tuyên truyền “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh” gắn với cơ sở y tế xanh- sạch-đẹp khu vực IV (khu vực phía Nam) do Bộ Y tế và Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức.

Đến dự, động viên và chỉ đạo Hội thi có PGS.TS Nguyễn Tuấn Hưng- Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Y tế; Ths.Bs Phạm Thị Thanh Thủy- Phó Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam cùng gần 200 thí sinh của 17 đội thi đến từ 17 đơn vị y tế khu vực miền Nam và các bệnh viện tuyến trung ương trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh.

Phần dự thi của một đội.

Phát biểu khai mạc hội thi, ông Huỳnh Văn Biết- Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế TP.Hồ Chí Minh, Phó trưởng Ban Tổ chức khu vực VI nhấn mạnh: Hội thi là dịp để giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm về thực hiện quy tắc ứng xử và chia sẻ những cách làm hiệu quả trong thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Qua đó, thi đua thực hiện tốt Quy tắc ứng xử trong toàn thể cán bộ của ngành Y tế, hạn chế các tiêu cực và góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, 17 đội thi đã hoàn thành 3 phần thi chào hỏi, thi tiểu phẩm và ứng xử. Nhiều đội thi có sự đầu tư, chuẩn bị công phu, đem đến cho khán giả những tiểu phẩm hay, ý nghĩa, có thông điệp truyền thông hiệu quả.

Các đội nhận giải từ Ban Tổ chức.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 3 giải A cho Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh, Bệnh viện Y dược TP.Hồ Chí Minh và Sở Y tế Đồng Nai; 3 giải B, 3 giải C và 5 giải khuyến khích. Sở Y tế Tây Ninh là 1 trong 3 đội thi đạt giải B.

Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao các giải phụ cho phần thi tiểu phẩm, thi ứng xử, màn chào hỏi ấn tượng, diễn viên diễn xuất ấn tượng…

Đình Tiến

Tin liên quan