BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội thi Tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện Dương Minh Châu năm 2023: Xã Bàu Năng đoạt giải Nhất 

Cập nhật ngày: 16/04/2023 - 03:15

BTNO - Sau hai đêm tranh tài, Hội thi Tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện Dương Minh Châu năm 2023 với chủ đề “Khát vọng cống hiến, quê hương Dương Minh Châu vững bước đi lên” bế mạc vào đêm 14.4.

Ban tổ chức trao Giải Nhất cho đại diện đội văn nghệ xã Bàu Năng.

Kết quả, giải Nhất thuộc về Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng xã Bàu Năng với chương trình “Đảng là niềm tin tất thắng”. Giải Nhì được trao cho các xã Phước Minh, Phan; Giải Ba thuộc về các xã Phước Ninh, Suối Đá, Bến Củi và 6 giải khuyến khích cho các đội còn lại. Ngoài ra, Ban tổ chưc còn trao giải cho đội biểu diễn xuất sắc nhất ở mỗi thể loại: đơn ca, song (tam ca), tốp ca, hát múa, múa.

Tham gia Hội thi năm nay có 12 đội văn nghệ đến từ các xã, thị trấn và Công an- Quân sự huyện với hơn 300 diễn viên không chuyên.

Ban tổ chức trao giải cho các đội biểu diễn xuất sắc ở mỗi thể loại.

Mỗi đội biểu diễn một chương trình nghệ thuật quần chúng ca, múa, nhạc tổng hợp với thời lượng tối thiểu 25 phút và tối đa 35 phút, bao gồm các thể loại: đơn ca, song (tam ca), tốp ca, hát múa, múa…  các ca khúc đã truyền tải về truyền thống đấu tranh hào hùng, những dấu ấn lịch sử đi cùng năm tháng của dân tộc, thu hút nhiều khán giả đến xem và cổ vũ; từ đó tạo nên phong trào văn hoá - văn nghệ sôi nổi, lành mạnh trong đoàn viên, thanh niên.

Phần thi hát mua của đội văn nghệ Công an – Quân sự.

Anh Thi