Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội thi ứng dụng CNTT ngành Mầm non Thị xã: Trường MN Thực Hành đoạt giải Nhất tập thể

Cập nhật ngày: 17/04/2011 - 07:55

(BTNO) - Chiều 15.4, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã tổ chức Lễ tổng kết Hội thi Ứng dụng công nghệ thông tin ngành học Mầm non vòng Thị xã năm học 2010 – 2011.

Hội thi Ứng dụng CNTT ngành học Mầm non đã được Phòng GD- ĐT Thị xã phát động từ đầu năm học và tiến hành chấm thi từ ngày 30.3 – 1.4.2011. Hội thi lần này có 13/13 trường mầm non, mẫu giáo trên địa bàn tham gia, với 39 sản phẩm dự thi, trong đó có 26 đề tài cá nhân và 13 đề tài tổ, nhóm. So với năm học 2009 – 2010, các sản phẩm dự thi năm nay được đánh giá là có chất lượng hơn, các đề tài phù hợp theo chương trình chăm sóc trẻ, thể hiện được tính giáo dục, sáng tạo; hình ảnh sinh động, hấp dẫn và phù hợp với lứa tuổi. Đặc biệt, các sản phẩm năm nay còn lồng ghép các hoạt động trò chơi thú vị, vui nhộn, tạo sự thích thú cho trẻ khi học, điển hình là một số sản phẩm như: “Ánh sáng và bóng tối”, “Đàn gà con”, “Sự phát triển của cây”, “Bé khám phá về loài bướm”…

Trường MN Thực hành ứng dụng công nghệ thông tin vào giáo dục trẻ

Kết quả, có 10 sản phẩm đạt giải A, 18 sản phẩm đạt giải B và 7 sản phẩm đạt giải C. Dịp này, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã cũng đã khen thưởng cho 35 cá nhân, tổ, nhóm và 5 tập thể có sản phẩm dự thi đạt giải, với giải Nhất tập thể thuộc về Trường Mầm non Thực Hành.

Huy Hoàng


 
Liên kết hữu ích