BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội từ thiện Bàn Tay Nhân Ái: Tặng quà cho hộ nghèo ở Bến Cầu 

Cập nhật ngày: 14/03/2017 - 21:04

BTNO - Ngày 13.3, tại Chùa Pháp Hải (xã Long Thuận, huyện Bến Cầu), Hội từ thiện Bàn Tay Nhân Ái (TP.Hồ Chí Minh) phối hợp với địa phương tổ chức tặng quà cho hơn 300 hộ nghèo, người tàn tật và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tặng xe lăn cho người tàn tật ở huyện Bến Cầu.

Đoàn từ thiện đã trao 255 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho các hộ nghèo; tặng 55 chiếc xe lăn cho người tàn tật và 5 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo. Tổng số quà tặng trị giá hơn 200 triệu đồng,

Ông Hồ Đức Hải- Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, thầy Thích Huệ Tâm- Phó trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Tây Ninh đã đến tham dự buổi trao quà, và ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe người dân nghèo, đồng thời động viên các em học sinh phấn đấu học tốt.

* Cũng trong ngày 13.3, tại ấp Bến, xã An Thạnh, Trung tâm Y tế huyện Bến Cầu phối hợp với Quân y Đồn Biên phòng Cửa khấu Quốc tế Mộc Bài, Đồn Biên phòng Long Phước, Ban Cúng tế đình-miếu xã An Thạnh và các mạnh thường quân tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và truyền thông giáo dục sức khỏe phòng, chống các dịch bệnh cho nhân dân ở địa phương.

Các bác sĩ đã khám bệnh tổng quát, tư vấn sức khỏe cho 137 người nghèo, đối tượng thuộc gia đình chính sách, người già yếu, neo đơn, người tàn tật… ở xã An Thạnh, với tổng kinh phí cấp thuốc miễn phí trị giá 10 triệu đồng.

Hùng Dũng- Quang Son