BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội VHNT tỉnh: Kết nạp hội viên mới

Cập nhật ngày: 05/11/2011 - 05:59

(BTNO)- Vừa qua, tại huyện Dương Minh Châu (DMC), Hội VHNT tỉnh Tây Ninh đã tổ chức lễ kết nạp hội viên mới. Ông Nguyễn Quốc Việt - Phó Chủ tịch Hội VHNT tỉnh, ông Nguyễn Nam Giang - Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ DMC đã đến dự.

Trong đợt này, Tây Ninh có 11 người được kết nạp vào Hội, riêng ở huyện DMC có 2 người được kết nạp là ông Lê Minh Tâm và ông Lục Quốc Hiệp. Đây là những người mà trong nhiều năm qua đã thường xuyên tham gia các hoạt động sáng tác văn học nghệ thuật trên địa bàn huyện và tỉnh, có nhiều tác phẩm được đăng tải, phổ biến trên tạp chí VHNT của Hội và trên các phương tiện truyền thông khác. Thay mặt BCH Hội VHNT tỉnh, ông Nguyễn Quốc Việt đã công bố và trao quyết định kết nạp cho 2 hội viên mới.

Ông Nguyễn Quốc Việt - Phó chủ tịch Hội VHNT Tây Ninh trao quyết định kết nạp cho hội viên mới

Hiện chi hội VHNT huyện DMC có 13 hội viên Hội VHNT tham gia vào các lĩnh vực: văn xuôi, thơ, âm nhạc, nhiếp ảnh, hội hoạ và sân khấu. Thời gian qua, nhiều hội viên trong chi hội đã được Hội VHNT tỉnh tổ chức cho đi học, đi thực tế, tham dự các trại sáng tác của tỉnh và TW, đồng thời hỗ trợ kinh phí để in, xuất bản và giới thiệu trong công chúng một số tác phẩm VHNT.

Trao đổi với lãnh đạo huyện và cán bộ hội viên, ông Nguyễn Quốc Việt mong muốn Huyện ủy, UBND huyện và Chi hội VHNT huyện DMC có sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho văn nghệ sĩ ở huyện trong hoạt động sáng tác tác phẩm VHNT, góp phần vào việc thúc đẩy kinh tế-xã hội phát triển, xây dựng huyện ngày càng giàu đẹp.

Đức Hiền