Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hôm nay (17/12), ĐT Việt Nam di chuyển sang Lào đá AFF Cup 2022 

Cập nhật ngày: 17/12/2022 - 10:13

HLV Michael Weiss (ĐT Lào) hy vọng CĐV của Lào sẽ đến sân vận động quốc gia Lào để cổ vũ cho đội chủ nhà trong trận ra quân AFF Cup 2022 gặp ĐT Việt Nam ngày 21/12 tới.

Sau khoảng 20 ngày tập trung, chuẩn bị cùng 2 trận giao hữu với Dortmund và ĐT Philippines, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển sang Lào để chuẩn bị cho trận mở màn AFF Cup 2022 gặp đội tuyển của nước chủ nhà.

Hình ảnh từ buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam trước khi sang Lào. (Ảnh: Duy Đức). 

Do đội tuyển đã rút gọn danh sách xuống còn 25 cầu thủ nên vấn đề về nhân sự của đội tuyển đến thời điểm này có thể xem là ổn định. Điều này đã giúp ban huấn luyện tập trung nhiều hơn đến nội dung rèn giũa về chiến thuật và hoàn thiện các vị trí trong đội hình. Bên cạnh đó, việc nghiên cứu và phân tích về đối thủ cũng đã được HLV Park Hang Seo rất coi trọng nhằm có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho ĐT Việt Nam.

Chuyến bay của ĐT Việt Nam sang Lào sẽ khởi hành lúc 9h25 ngày hôm nay (17/12). Sau khoảng 1 tiếng bay, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có mặt ở Vientiane để bước vào những ngày chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Lào.

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ có 4 ngày để tập luyện và rèn giũa các phương án chiến thuật trước khi tranh tài cùng ĐT Lào vào 19h30 ngày 21/12 tới.

Nguồn PV/VOV.VN