BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hôm nay, Pires và Cúp Champions League ra Hà Nội

Cập nhật ngày: 06/04/2014 - 11:02

Vào buổi tối, Pires tranh thủ giải đáp một vài thắc mắc của các CĐV và vẫn rất thân thiện ký tặng, chụp hình với các CĐV. Cựu tiền vệ Arsenal vẫn giữ mái tóc dài lãng tử và vẻ điển trai đặc trưng. Rất nhiều CĐV nữ của Pires tỏ ra mãn nguyện khi tận mắt tiếp xúc với thần tượng.

Sau buổi giao lưu, Pires tiến hành bốc thăm để tìm ra những CĐV may mắn đi đến Ibiza (Tây Ban Nha) để thưởng thức ngày hội âm nhạc, bóng đá đỉnh cao của thế giới và những chiếc vé đến xem trận chung kết Champions League 2014 ở Lisbon (Bồ Đào Nha).

Một điều tiếc nuối với BTC là nhiều CĐV đã đăng ký họ tên bốc thăm trúng thưởng trước đó không có mặt tại buổi lễ để trực tiếp nhận thưởng. BTC sẽ liên hệ với những người may mắn sau khi kết thúc chương trình.

Tại TP.HCM, kết quả bốc thăm có 11 CĐV may mắn có vé đến Ibiza và 6 CĐV sở hữu chiếc vé đến Bồ Đào Nha xem trận chung kết. Hôm nay (6/4), Robert Pires sẽ tiếp tục cuộc hành trình đến Hà Nội, địa điểm dừng chân cuối cùng của cầu thủ này ở Việt Nam với chiếc Cúp Champions League.

Sự kiện này sẽ được tổ chức trên sân Hàng Đẫy vào 14h00 hôm nay (6/4). Các CĐV sẽ có cơ hội gặp gỡ với Pires, và tất cả những người hâm mộ bóng đá khi tham gia vào sự kiện này tại Hà Nội cũng sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc vé tham dự trận chung kết Champions Leagues tại Lisbon.

V.H
Thể thao & Văn hóa