BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện Gò Dầu:

Hơn 1.500 người tham gia chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân 

Cập nhật ngày: 24/03/2017 - 22:19

BTNO - Sáng 24.3, UBND thị trấn Gò Dầu phối hợp với các ngành chức năng huyện tổ chức lễ phát động “Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2017”. Đây là đơn vị được chọn làm điểm của tỉnh Tây Ninh. Đến dự lễ có đại diện Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo huyện Gò Dầu.

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, thanh niên, học sinh và người dân trên địa bàn thị trấn Gò Dầu tham gia chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2017.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trương Thị Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu cho biết, thực hiện theo lời dạy của Bác Hồ, UBND huyện Gò Dầu thường xuyên chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, UBND các xã, thị trấn quan tâm thực hiện có hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước về thể dục thể thao; tổ chức nhiều hoạt động phong trào thể dục thể thao quần chúng tại cộng đồng dân cư và được các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng. Từ đó, phong trào thể dục thể thao tại địa phương có chuyển biến đáng kể, góp phần phát triển kinh tế- xã hội của huyện nói chung và của thị trấn Gò Dầu nói riêng.

Ngày “Chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2017” là động lực thúc đẩy cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” lên một tầm cao mới và trở thành một hoạt động truyền thống hằng năm; đồng thời từng bước xây dựng thói quen thường xuyên tập luyện thể dục thể thao và tuyên truyền nâng cao nhận thức, vai trò, ý nghĩa tác dụng của việc tập luyện thể dục, thể thao trong bảo vệ, nâng cao sức khoẻ, chất lượng cuộc sống của nhân dân.

Ngay sau lễ phát động, hơn 1.500 người đã tham gia chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2017 trên quốc lộ 22 B- đoạn qua thị trấn Gò Dầu với cự ly khoảng 1.000 mét.

Sau lễ phát động điểm ở thị trấn Gò Dầu, các xã trong huyện sẽ tổ chức phát động “Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2017”.

N.H