BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hơn 130 thí sinh tham gia vòng sơ loại chương trình "Tìm kiếm tài năng MC nhí" tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 17/09/2023 - 22:39

BTNO - Trong hai ngày 16, 17.9, tại Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh đã diễn ra vòng sơ loại chương trình “Tìm kiếm tài năng MC nhí” mùa 5 năm 2023 tại tỉnh Tây Ninh.

Các thí sinh nhí tự tin thể hiện phần thi của mình.

Vòng sơ loại có sự tham gia đăng ký của hơn 130 thí sinh có độ tuổi từ 6 đến 15 tuổi đến từ các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh. Trong đó, duy nhất có 1 thí sinh là người dân tộc Khmer đến từ Trường phổ thông Dân tộc nội trú Tây Ninh.

Tham gia vòng sơ loại, các thí sinh đã mang đến cho khán giả với những phần thi hết sức sôi nổi và nhiều cảm xúc. Các thí sinh thể hiện được sự tự tin, bản lĩnh khi đứng trên sân khấu, thể hiện năng khiếu trình bày, diễn đạt, phản biện với các chủ đề phù hợp với lứa tuổi của các em như về gia đình, nhà trường, xã hội, các vấn đề khác mà các em quan tâm.

Ở vòng sơ loại, các thành viên Ban giám khảo đánh giá cao tài năng của các thí sinh nhí, đồng thời có những nhận xét, điều chỉnh giúp cho các em khắc phục những lỗi cơ bản khi làm MC để các em hoàn thiện bản thân mình hơn, có thêm sự tự tin và thể hiện phần thi tốt hơn khi bước vào vòng thi tiếp theo.

Ban giám khảo đánh giá phần thi của các thí sinh.

Chương trình “Tìm kiếm tài năng MC nhí” là sân chơi bổ ích, lành mạnh dành cho trẻ em do Công ty TNHH đào tạo và giải trí Thi Thảo thực hiện thường niên, với mong muốn các bạn nhỏ có được cơ hội khám phá và phát triển năng khiếu, khuyến khích các em ý thức hơn về tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nói chuyện trước công chúng.

Năm nay lần đầu tiên chương trình được tổ chức tại tỉnh Tây Ninh đã thu hút các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh tham gia. Dự kiến vòng bán kết chương trình “Tìm kiếm tài năng MC nhí mùa 5” sẽ diễn ra vào tháng 10.2023 và chung kết vào tháng 11.2023 tại Đài PT-TH Tây Ninh. Tổng giá trị giải thưởng dành cho thí sinh năm nay dự kiến khoảng 230 triệu đồng.

Nhật Quang