BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh:

Hơn 28 tỷ đồng thực hiện công tác xã hội 

Cập nhật ngày: 08/02/2023 - 02:10

BTNO - Sáng 7.2, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh (BTNKT&BVQTE) tổng kết hoạt động năm 2022, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng- Phó Bí thư Tỉnh ủy (thứ ba từ phải qua) trao bằng khen cho các đơn vị.

Đến dự có ông Nguyễn Mạnh Hùng- Phó Bí thư Tỉnh uỷ; ông Lý Trung Đông- Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ; ông Nguyễn Văn Vy- Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, đại diện các tổ chức DRD, VNAH, các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh.

Năm 2022, mặc dù còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng đại dịch Covid- 19, nhưng Hội BTNKT&BVQTE tỉnh có nhiều hoạt động thiết thực, hoàn thành tốt các chương trình mục tiêu của Hội. Chăm lo tốt cho NKT và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua các hoạt động của Hội, đời sống NKT và những hoàn cảnh khó khăn được nâng lên.

Hội nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và đồng hành của các tổ chức xã hội nhân đạo, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh đóng góp nguồn quỹ thực hiện công tác xã hội trị giá hơn 28 tỷ đồng.

Phát huy kết quả đạt được, hội nghị đề ra kế hoạch năm 2023 gồm 6 chương trình trọng tâm và chương trình hổ trợ nhà ở cho hộ NKT nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, củng cố, phát triển thêm 3 CLB NKT, nâng tổng số lên 21 CLB trong toàn tỉnh.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng- Phó Bí thư Tỉnh ủy biểu dương kết quả hoạt động của Hội BTNKT&BVQTE tỉnh năm 2022, Hội đã có nhiều nỗ lực mang lại niềm vui và hạnh phúc cho những hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời chỉ đạo một số vấn đề trọng tâm Hội thực hiện trong thời gian tới.

Dịp này, Hội BTNKT&BVQTE tỉnh đuợc tặng cờ thi đua Đơn vị xuất sác của Hội Bảo trợ người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam; 24 tập thể và 33 cá nhân được tặng Bằng khen của Hội Bảo trợ người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam; UBND tỉnh Tây Ninh và UBMTTQVN tỉnh.

Mai Hưng Long