BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hơn 3,8 tỷ đồng ủng hộ giúp đỡ cho người nghèo huyện Tân Biên

Cập nhật ngày: 11/12/2010 - 03:33

(BTNO)- Đêm 10.12.2010, tại Tân Biên, UBND huyện Tân Biên phối hợp với UB.MTTQVN huyện tổ chức đêm văn nghệ gây quỹ với chủ đề "Tân Biên - Chung tay vì người nghèo". Ông Lê Minh Trọng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Tân Biên và hơn 200 đại biểu đại diện cho các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện đã đến dự.

Lãnh đạo huyện Tân Biên tặng hoa cảm ơn các đơn vị, tổ chức ủng hộ quỹ "Vì người nghèo" của huyện

Với các bài ca nhạc, vọng cổ ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi tình yêu thương con người do chính các ca sĩ "cây nhà lá vườn" biểu diễn đã thu hút đông đảo người xem và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả đến thưởng thức đêm văn nghệ.

Tại đêm văn nghệ, các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp đã đăng ký ủng hộ cho quỹ "Vì người nghèo" huyện Tân Biên với số tiền trên 3,8 tỷ đồng; trong đó số tiền mặt ủng hộ tại nơi tổ chức và chuyển vào tài khoản của quỹ "Vì người nghèo" huyện Tân Biên vào thời điểm đó là trên 2 tỷ đồng, trong đó có các đơn vị đóng góp với số tiền lớn như quỹ “Vì người nghèo” Trung ương ủng hộ 1 tỷ đồng, Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” Tây Ninh 400 triệu đồng…

Tân Biên là huyện biên giới, một trong những nơi bị chiến tranh tàn phá nặng nề trong kháng chiến chống Mỹ và chiến tranh biên giới Tây Nam (1977- 1980), đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn, cần được giúp đỡ. Thay mặt lãnh đạo huyện Tân Biên, ông Nguyễn Văn Thông - Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đã đóng góp tích cực cho quỹ vì người nghèo của huyện trong thời gian qua và kêu gọi các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp tiếp tục đóng góp để huyện chăm lo tốt hơn cho người nghèo.

Nguyễn Nhiếm