BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hơn 50 triệu đồng hỗ trợ cháu gái 2 tuổi bị chó cắn 

Cập nhật ngày: 02/07/2019 - 16:19

BTNO - Thương cảm cho hoàn cảnh cháu gái bị chó hoang cắn rách mặt, nhiều bạn đọc của Báo Tây Ninh đã gửi tiền giúp đỡ cháu.

Thông tin về trường hợp bé Đỗ Ngọc Như Ý (SN 2017, ngụ ấp Cây Nính, xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu) bị chó hoang cắn vào chiều 21.6 với nhiều vết thương rách sâu ở hàm mặt, trán và thái dương đăng trên Báo Tây Ninh đã được bạn đọc quan tâm giúp đỡ.

Ông Phan Văn Tân- Chủ tịch UBND xã Phước Trạch (huyện Gò Dầu) trao số tiền do các nhà hảo tâm và CBCC xã đóng góp cho anh Đỗ Khánh Dư (ba cháu Như Ý).

Đến nay, thông qua chính quyền địa phương, đã có trên 50 triệu đồng được trao tận tay cha mẹ của cháu để hỗ trợ Như Ý điều trị.

Chị Nguyễn Thị Cẩm Tiên (32 tuổi, mẹ cháu Như Ý) cho biết, UBND xã Phước Trạch đã đến trao tiền hỗ trợ bé Như Ý hơn 17 triệu đồng từ sự vận động các nhà hảo tâm, cán bộ công chức, lao động trong xã, đồng thời hỗ trợ cho bé Như Ý được hưởng bảo hiểm y tế. Ngoài ra, bạn đọc Báo Tây Ninh, cơ quan đoàn thể, các cá nhân và cộng đồng Facebook đã đến nhà trao số tiền gần 35 triệu đồng cho gia đình.

Tình trạng của bé Như Ý (bé bên trái) đã ổn định.

“Sau khi cắt chỉ và trải qua 3 lượt tiêm phòng dại tại Bệnh viện Nhiệt đới (Tp.HCM), sức khỏe bé Như Ý đã ổn định, không còn khóc quấy, khó ngủ. Tuy nhiên, do vết thương phần thái dương trái khá sâu nên còn tiếp tục phải theo dõi. Tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của các nhà hảo tâm, của mọi người.”- chị Tiên cho biết thêm.

Trước đó, vào ngày 21.6, bé Đỗ Ngọc Như Ý bất ngờ bị một con chó hoang khoảng 20 kg xông vào cắn khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu với nhiều vết thương ở mặt, trán, cằm và thái dương.

Tâm Giang

Tin liên quan


 
Liên kết hữu ích