BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hơn 700 người ở Bến Cầu hoàn thành cách ly 

Cập nhật ngày: 06/04/2020 - 08:56

BTNO - Sáng 6.4, Tây Ninh đón nhận thêm tin vui khi hơn 700 công dân đang thực hiện cách ly tại Bến Cầu đã có kết quả âm tính với Sars-CoV-2.

Cụ thể, có 727 người có kết quả xét nghiệm âm tính, trong đó tại điểm trường Tiểu học An Thạnh là 160 người, Tiểu học Lợi Thuận 174 người, Mẫu giáo Lợi Thuận và Mẫu giáo Tiên Thuận 30 người, THCS Khu Văn Chông 350 người và TTYT Bến Cầu 7 người.

Trao giấy hoàn thành cách ly cho một công dân- Ảnh minh hoạ

Đây là các công dân Việt từ Campuchia nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, được sàng lọc và đưa vào cách ly tại các cơ sở cách ly của huyện Bến Cầu từ hôm 19.3.

Để di chuyển về địa phương, đối với các công dân ngụ tại TP.Hồ Chí Minh, Bộ Tư lệnh Thành phố đã điều xe lên đón; còn các công dân ở những địa phương khác được Sở Giao thông vận tải Tây Ninh chuẩn bị xe để đưa về.

Trong buổi sáng nay, lãnh đạo huyện Bến Cầu đã trao giấy hoàn thành cách ly cho các công dân.

Như vậy, chỉ trong hai ngày 5-6.4, Tây Ninh đã có 840 người hoàn thành thời gian cách ly và đủ điều kiện để trở về địa phương.

Tính đến sáng nay (6.4) Tây Ninh ghi nhận 2 ca nhiễm Sars-CoV-2, đều là hai công dân ngoài tỉnh, sang Campuchia du lịch và làm việc, sau đó trở về Việt Nam qua cửa khẩu ở Tây Ninh. Hiện tại hai ca bệnh đã có kết quả 2 lần âm tính với Sars-CoV-2 và đang được tiếp tục theo dõi tại BVĐK tỉnh.

B.T