Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HongMen - giải pháp cổng tự động an toàn và hiệu quả cho các tòa nhà và khu công nghiệp 

Cập nhật ngày: 08/03/2023 - 22:49

BTNO - Sử dụng cổng tự động không chỉ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, nhân lực mà nó còn thể hiện lên được tố chất hiện đại của người dùng.

Với vai trò là nhà cung ứng các loại cổng tự động hơn 25 năm qua, HONGMEN nhận thấy rằng chúng ta nên dần thay đổi và loại bỏ cách sử dụng cổng truyền thống, vì nhu cầu sử dụng thiết bị tự động ngày nay khá cao. “Nâng cao tính thẩm mỹ, tiện lợi hơn trong việc sử dụng, chuyên nghiệp hơn trong từng kết cấu” những cụm từ trên chính là những tố chất vốn có của sản phẩm mà HONGMEN muốn gửi đến quý khách hàng. 

Sử dụng cổng tự động không chỉ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, nhân lực mà nó còn thể hiện lên được tố chất hiện đại của người dùng.

Vậy với vai trò là một thiết bị tự động đem lại sự an toàn hiệu quả gần như tuyệt đối cho cơ quan của bạn, thì chiếc cổng tự động có những chức năng và ưu phẩm tốt nào để bạn lựa chọn chúng. Hãy cùng Hồng Môn tìm hiểu giá trị hiện thực của các loại cổng tự động mà chúng tôi đang có nhé!  

1. Cổng xếp tự động

Nhắc tới cổng xếp tự động chắc hẳn ai cũng sẽ hình dung được một dãy cổng có phần đầu máy chạy tự động, phần thân cổng được cấu tạo bởi các thanh cổng sắp xếp chéo đan vào nhau có thể co dãn như chiếc lò xo.Có hai loại cổng xếp tự động được ưa chuộng ngày nay là cổng xếp hợp kim nhôm và cổng xếp inox 304.

Hình ảnh cổng xếp tự động công trình thực tế.

Cổng xếp tự động H20 là dòng cổng xếp có thiết kế đầu máy mới lạ, nhìn tự chữ L. Với thiết kế độc đáo, mỗi 10m chiều dài, khi thu lại chỉ còn khoảng 1,6m. 

Là dòng sản phẩm phù hợp với các công trình có kích thước cổng chính nhỏ, hoặc muốn tận dụng tối đa lối ra vào.

Chế độ đóng mở tự động từ xa thông qua remote lên đến 50m giúp cổng xếp có thể điều khiển đóng mở nhanh chóng dễ dàng tại các nhà máy xí nghiệp lớn. Ngoài ra cổng xếp tự động còn được phân ra hai loại đó chính là có ray dẫn hướng và không ray.

2. Cổng trượt tự động P863

Khi nhắc đến Tây Ninh, bạn sẽ hình dung được mô hình cụm khu công nghiệp lớn của Miền Nam, sản phẩm thứ hai HongMen muốn nói đến có kích thước to lớn, vững chắc hơn cổng xếp.

Cổng trượt P863L có thể dài đến 40m khi lắp đặt 2 bộ đối nhau, kích thước cổng trượt tự động lên đến 80m. Với kích thước lớn, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn đúng khi được lắp đặt tại các nhà máy có xe container 40 feet ra vào.

Hình ảnh cổng trượt P863L tại KCN Bỉm Sơn, Thanh Hóa.

Cổng có thể hoạt động trên hai phương diện có ray hoặc không ray để cho bạn lựa chọn. Ngoài ra thiết bị chống trộm cũng được nhắc đến nhiều vì khả năng nhận biết leo trèo thông qua tia hồng ngoại. 

Với màn hình led ở đầu cổng cho phép hiển thị video hình ảnh mà quý khách hàng mong muốn( hỗ trợ đắc lực về việc quảng cáo cho nơi lắp đặt). Đây cũng chính là sự lựa chọn tốt nhất trong các dòng cổng tự động mà Công Ty Hồng Môn muốn giới thiệu với quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt sử dụng cho Khu Công Nghiệp tại Tây Ninh.

3. Barie tự động

Barie tự động là sản phẩm cuối cùng trong bài viết này mà HongMen muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Không chỉ ở những bãi đậu xe ở các trung tâm thương mại hay tầng hầm. Barie tự động có chiều dài thanh chắn lên đến 6m hoàn toàn có thể kiểm soát tốc độ mở cửa một cách nhanh nhất.

Cổng Barie Tự Động K300.

Với những lúc nhiệt độ ra vào của công nhân tăng mạnh thì cũng là lúc barie phát huy công năng của mình. Chẳng phải mất vài chục giây để mở cổng xếp, cổng trượt thì thay vào đó chúng ta chỉ cần mất 2 đến 3s để nâng hoặc hạ cần barie cho xe ra vào. 

Điều hạn chế trước đây của barie là chỉ phù hợp sử dụng đối với xe máy hoặc xe ô tô thì với mẫu barie tự động K300 bên trên thì ta có thể hạn chế được người ra vào.

Cuối cùng

 Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp Cổng Xếp Tự Động đáng tin cậy, hãy tìm đến công ty chúng tôi. Công Ty Hồng Môn là đơn vị chuyên cung cấp cổng xếp tự động uy tín và chất lượng toàn quốc thương hiệu HongMen. Chúng tôi đưa đến cho bạn những mẫu cổng đa dạng, từ loại cổng xếp tự động đơn giản đến những mẫu cổng xếp tự động đầy đủ tính năng.

Với những ý tưởng sáng tạo cùng với đôi bàn tay khéo léo của các Kỹ Sư Thiết Kế, những cánh cổng sẽ không đơn thuần chỉ là những thanh inox, thanh nhôm chắn ngang, chắn dọc nữa, mà chính là những tác phẩm nghệ thuật kiến tạo độc đáo.

Nếu bạn đang có yêu cầu báo giá cổng xếp tự động trọn gói tại Tây Ninh xin vui lòng liên hệ với Công Ty Hồng Môn theo thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể trong thời gian nhanh nhất!

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HỒNG MÔN

Hotline: 0919.661.118 

Email: hongmenkd1@hongmen.com.vn

Website: https://hongmen.com.vn/

HỆ THỐNG CHI NHÁNH VÀ SHOWROOM CỦA  HONGMEN TRÊN TOÀN QUỐC:

Trụ Sở Chính - Showroom: Số 38, Đường Số 46, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Hà Nội - Showroom: Số 02 - Lô TT2 Khu nhà ở Thạch Bàn, phường Thạch Bàn, quận Long Biên.

Cần Thơ: 151/26C Trần Hoàng Na, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều.