BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp Ban tổ chức Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cup VTV9-Bình Điền lần thứ XI năm 2017 

Cập nhật ngày: 15/04/2017 - 18:56

BTNO - Sáng 15.4, tại Hội trường UBND tỉnh, ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Chủ tịch UBND tỉnh và ông Lâm Văn Tư- Giám đốc Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh đồng chủ trì cuộc họp Ban tổ chức Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cup VTV9- Bình Điền lần thứ XI năm 2017.

Tham dự cuộc họp có đại diện Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền- nhà tài trợ chính cùng lãnh đạo các sở, ngành có liên quan.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp.

Ông Nguyễn Hồng Thanh- Giám đốc Sở VHTT&DL báo cáo công tác chuẩn bị cho hai trận đấu giao lưu vào chiều 15.4 và Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cup VTV9- Bình Điền lần thứ XI.

Trong đó, tập trung báo cáo tuyên truyền cổ động trực quan, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, tuyên truyền bằng tin nhắn điện thoại, trang trí Nhà thi đấu Tây Ninh, kịch bản đêm Gala Diner, chương trình khai mạc, bế mạc, bán vé, huấn luyện, tập huấn cho các tình nguyện viên, an ninh trật tự…

Ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo, phải mở toàn bộ các thiết bị điện ở Trung tâm thi đấu tỉnh để thử tải điện; linh động giải quyết, tăng số lượng từ 15 vé lên 20 vé/đơn vị cho doanh nghiệp mua vé xem toàn bộ giải.

Đội bóng chuyền XSKT Vĩnh Long khởi động, chuẩn bị cho trận đấu giao hữu.

Ông Lâm Văn Tư- Giám đốc Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh cho biết, 10 năm qua, giải đã tổ chức qua 10 tỉnh/thành trong cả nước, Tây Ninh là tỉnh có được sự quan tâm rất lớn của lãnh đạo tỉnh đối với giải bóng chuyền này.

Ông cho biết thêm đã mời 3 trọng tài quốc tế và một số trọng tài trong nước đạt đẳng cấp quốc gia để điều hành giải này. Ông Tư đề nghị, Ban tổ chức sắp xếp để các đội đi trao nhà tình nghĩa ở cự ly gần, không làm ảnh hưởng đến lịch tập của các đội; việc tổ chức chương trình khai mạc và đêm Gala Diner cần ngắn gọn để không ảnh hưởng đến sức khỏe của các cầu thủ.

Đại Dương


Liên kết hữu ích