BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp báo triển lãm ILDEX Việt Nam 2010

Cập nhật ngày: 19/03/2010 - 05:36

Tiến đến triển lãm quốc tế về chăn nuôi, ngành sữa, chế biến thịt và nuôi trồng thuỷ sản sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 27.3.2010 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (viết tắt là ILDEX Việt Nam), sáng 18.3.2010 Ban Tổ chức ILDEX Việt Nam phối hợp với Cục Chăn nuôi (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) tổ chức họp báo với 35 cơ quan thông tấn báo chí ở TP.HCM và các tỉnh phía Nam.

Ông Hoàng Kim Giao, Cục trưởng Cục Chăn nuôi (Bộ NN & PTNT) trả lời phỏng vấn của báo chí

Ban Tổ chức cho biết, ILDEX Việt Nam là cuộc triển lãm chuyên ngành về chăn nuôi lớn nhất từ trước tới nay tại Việt Nam và thu hút hơn 180 doanh nghiệp hàng đầu của 22 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia trưng bày. Triển lãm sẽ mang đến nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực chăn nuôi, ngành sữa, chế biến thịt và nuôi trồng thuỷ sản Việt Nam. Đồng thời, triển lãm còn giúp bà con nông dân, giới khoa học kỹ thuật và người quản lý tiếp cận những kiến thức, công nghệ tiên tiến cũng như các sản phẩm mới sản xuất.

Trong 3 ngày triển lãm, khách tham quan có thể tham dự các hội thảo chuyên ngành về lĩnh vực chăn nuôi mà mình quan tâm. Để tạo điều kiện cho bà con nông dân và các tổ chức đoàn thể hoạt động trong ngành chăn nuôi, nuôi trồng thuỷ sản đến tham quan triển lãm, Ban tổ chức sẽ hỗ trợ xe đưa đón  miễn phí cho các đoàn khách trên 40 người và có đăng ký trước. 

HT