BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp chuyên môn giải bóng bàn, cầu lông gia đình toàn quốc 2018 

Cập nhật ngày: 03/08/2018 - 15:58

BTNO - Ngày 3.8, tại Trung tâm Thi đấu thể thao Tây Ninh đã diễn ra buổi họp chuyên môn Giải bóng bàn, cầu lông gia đình toàn quốc năm 2018.

Ông Nguyễn Hồng Thanh- Giám đốc Sở VHTT&DL Tây Ninh phát biểu tại buổi họp.

Đến dự có ông Phạm Đông Anh- Phó Vụ trưởng Vụ Thể dục thể thao quần chúng (Bộ VHTT&DL), ông Lê Thanh Sang- Phó Chủ tịch Liên đoàn Cầu lông Việt Nam, ông Nguyễn Hồng Thanh- Giám đốc Sở VHTT&DL Tây Ninh cùng lãnh đạo của 28 đoàn thể thao các tỉnh, thành trong cả nước.

Phát biểu tại buổi họp, ông Nguyễn Hồng Thanh- Giám đốc Sở VHTT&DL Tây Ninh cho biết, tính đến thời điểm hiện nay đã có khoảng 350 vận động viên thuộc 28 tỉnh, thành trong cả nước về tham dự giải. Hiện tại, công tác chuẩn bị cho giải đã sẵn sàng. Tất cả các đoàn đều được bố trí nơi ăn, ở, tập luyện và có tình nguyện viên phụ trách.

Ông Thanh cho biết thêm, trong thời gian diễn ra giải, các đoàn tham quan Khu Du lịch quốc gia Núi Bà Đen được giảm 50% tiền vé vào cổng cũng như sử dụng các dịch vụ cáp treo, máng trượt ống. Các điểm du lịch khác như  Căn cứ Trung ương Cục miền Nam, Hồ Dầu Tiếng, Tòa thánh Cao Đài Tây Ninh đều được miễn phí.

Các VĐV cầu lông tập luyện để làm quen sân bãi.

Giải bóng bàn, cầu lông gia đình toàn quốc 2018 chính thức khai mạc lúc 8 giờ ngày 4.8, tại Trung tâm Thi đấu thể thao Tây Ninh và kết thúc vào ngày 9.8.

Theo ghi nhận của phóng viên, từ ngày 2.8 đã có nhiều đoàn VĐV đến Tây Ninh tập luyện để làm quen sân bãi, khí hậu. Điều đó cho thấy các đoàn quyết tâm đạt thành tích cao trong mùa giải năm nay.

Theo ông Lê Thanh Sang- Phó Chủ tịch Liên đoàn Cầu lông Việt Nam, dự kiến Giải bóng bàn, cầu lông gia đình toàn quốc năm 2019 sẽ được tổ chức ở tỉnh Lai Châu. 

Đại Dương