Thể thao   Bên lề

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hợp đồng Văn Hậu đã hết, lãnh đạo Hà Nội FC 'chê' Heerenveen chỉ nói chuyện tiền 

Cập nhật ngày: 05/07/2020 - 23:20

Heerenveen chỉ tập trung liên quan đến tiền, việc hỗ trợ trả lương cho Văn Hậu trong bức thư hồi đáp tới Hà Nội FC, điều đó khiến cho CLB thủ đô thất vọng.

Được biết vào ngày 2/7, Heerenveen đã gửi email cho Hà Nội FC xoay quanh trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Đội bóng Hà Lan đã muộn tới 4 ngày so với thời hạn mà Hà Nội FC yêu cầu CLB này phải trả lời một cách dứt điểm xoay quanh hậu vệ trái người Việt Nam. 

"Heerenveen gửi thư điện tử cho Hà Nội FC. Nhưng họ không nói rõ sẽ ký hợp đồng tiếp với Đoàn Văn Hậu hay không", đại diện lãnh đạo của Hà Nội FC bày tỏ sự thất vọng. Thậm chí, câu hỏi tiếp theo mà Heerenveen đưa ra chỉ xoay quanh vấn đề tiền bạc, chi trả lương cho Văn Hậu. "Họ chỉ hỏi chúng tôi có thể hỗ trợ tài chính thế nào". 

Trước đó, Hà Nội FC từng gửi thư điện tử khẳng định sẽ cam kết hỗ trợ kinh phí, nhưng ngược lại, Heerenveen cần phải giữ Văn Hậu vì chuyên môn, không phải thương mại. Được biết, Hà Nội FC đã một lần nữa gửi thư lại cho đội bóng của Hà Lan, đề nghị họ cần nhanh chóng giải quyết mọi chuyện rõ ràng và dứt điểm. 

Tương lai Văn Hậu vẫn là dấu hỏi. 

Lúc này, dù khủng hoảng lực lượng, đặc biệt là ở hàng thủ nhưng Hà Nội FC vẫn không gọi Văn Hậu về nước, dù hợp đồng cũ giữa ba bên đã hết hạn vào ngày 30/6. Bản thân Văn Hậu vẫn được nhà đương kim vô địch V.League tạo điều kiện hết sức để thể hiện mình ở châu Âu.

Đại diện của Hà Nội FC nói: “Văn Hậu là cầu thủ trẻ, có tài năng. Cậu ấy muốn được tiếp tục thử sức ở châu Âu nên CLB tạo điều kiện tối đa. Nhưng nếu vụ này vì vấn đề nào đó mà đổ bể, hẳn cậu ấy cũng hiểu CLB đã cố hết sức”. 

Nói thêm về Heerenveen, mức lương 450.000 euro/năm dành cho Văn Hậu chính là rào cản lớn nhất trong việc giữ hay không giữ Văn Hậu ở lại. Đó cũng là lý do mà họ đang phải tìm kiếm thêm nhà tài trợ hoặc muốn biết chính xác Hà Nội FC có trả toàn phần hay một phần cho con số 450.000 euro trước khi đưa ra quyết định sau cùng.

Nguồn VTC