BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh Tây Ninh

Cập nhật ngày: 30/03/2016 - 07:23

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân, kiêm Chủ tịch Hội đồng TĐKT tỉnh chủ trì hội nghị.

Mở đầu cuộc họp, Thường trực Hội đồng TĐKT tỉnh thông báo cho các thành viên Hội đồng về kết quả chấm điểm, bình xét Cụm Thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ. Năm 2015, với sự cố gắng của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận vượt khó của nhân dân trong việc thực hiện tốt các phong trào thi đua, tỉnh Tây Ninh được Cụm Đông Nam bộ suy tôn xếp hạng nhất, được đề nghị tặng Cờ Thi đua Chính phủ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân tặng hoa chúc mừng các thanh niên dân tộc, tôn giáo tiêu biểu của tỉnh. Ảnh minh hoạ

Tại cuộc họp, các thành viên Hội đồng TĐKT tỉnh đã thảo luận và cho ý kiến đối với dự thảo kế hoạch, dự thảo báo cáo và báo cáo tóm tắt tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2015, phương hướng, nhiệm vụ năm 2016. Đồng thời cho ý kiến về các clip phóng sự mà cơ quan Thường trực Hội đồng đã chuẩn bị để minh họa cho báo cáo trung tâm.

Đối với các trường hợp trình đề nghị khen Cờ Thi đua của tỉnh, Cờ Thi đua Chính phủ, Hội đồng đã xem xét toàn diện, cho ý kiến bằng phiếu để Thường trực có cơ sở trình khen. Bên cạnh đó, Hội đồng còn xem xét cho ý kiến về việc củng cố khối thi đua, hiệp y khen thưởng…

Phát biểu kết luận, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân đề nghị Thường trực Hội đồng tiếp thu các ý kiến tại cuộc họp, hoàn chỉnh các văn bản có liên quan.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu việc tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua của tỉnh phải đảm bảo đầy đủ các nội dung, thiết thực, tiết kiệm và có tác dụng thúc đẩy phong trào thi đua. Việc trao thưởng phải đảm bảo trang trọng, khoa học, biểu dương được các điển hình tiên tiến.

Dự kiến hội nghị Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2015 được tổ chức vào ngày 8.4.2016, tại Hội trường Tỉnh ủy.

Thái Thành