Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hợp long cầu An Phước, thị xã Trảng Bàng 

Cập nhật ngày: 05/12/2021 - 11:15

BTNO - Ngày 3.12, Ban quản lý Dự án đầu tư xây dựng ngành giao thông tỉnh và UBND thị xã Trảng Bàng tổ chức lễ hợp long cầu An Phước. Đến dự có đại diện UBND xã Phước Chỉ và phường An Hoà cùng người dân địa phương.

Lãnh đạo Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng ngành giao thông tỉnh và UBND thị xã Trảng Bàng thực hiện nghi thức hợp long cầu An Phước.

Công trình cầu An Phước bắc qua sông Vàm Cỏ, kết nối ba xã cánh Tây của thị xã Trảng Bàng (nay là 2 xã Phước Bình và Phước Chỉ) với trung tâm Thị xã, khởi công xây dựng ngày 17.7.2019, với tổng dự toán hơn 326 tỷ đồng.

Theo thiết kế, cầu An Phước có tổng chiều dài 453,6m, bề rộng mặt cầu là 12m. Ngoài dự án cầu An Phước, công trình còn có dự án nâng cấp đường vào cầu có chiều dài 5.766,29m, mặt đường được thiết kế bê tông nhựa có bề rộng 7m và lề sỏi đỏ 2 bên 5m. Riêng đoạn 319,89m cuối tuyến qua khu vực chợ Bình Thạnh có bề rộng mặt đường 9m và vỉa hè 2 bên 3m.

Đường dẫn vào cầu An Phước đang được khẩn trương thi công.

Đây được xem là dự án quan trọng để thúc đẩy phát triển kinh tế của 2 xã cánh Tây nói riêng, thị xã Trảng Bàng nói chung. Hiện công trình đường vào cầu đang được các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công.

Thế Nhân