BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt Ban liên lạc đồng hương Tây Ninh tại TP.HCM

Cập nhật ngày: 16/02/2014 - 06:04

Tham dự buổi họp mặt có ông Nguyễn Văn Nên- Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; bà Nguyễn Thị Quyết Tâm- Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.HCM; Ông Võ Văn Phuông- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đoàn cán bộ Tây Ninh tham dự buổi họp mặt.

Ông Võ Văn Cương, Trưởng ban liên lạc phát biểu chúc mừng buổi họp mặt.

Ban liên lạc đồng hương Tây Ninh tại TP.HCM đã hình thành từ gần 20 năm trước đây; là nơi gặp gỡ, trao đổi tâm tình, động viên, giúp đỡ lẫn nhau của những người con quê hương Tây Ninh đang sinh sống, công tác, học tập tại thành phố mang tên Bác. Đến nay, đã có 643 người thường xuyên tham gia các hoạt động do Ban liên lạc tổ chức.

Ngoài việc động viên, giúp đỡ nhau vươn lên trong cuộc sống, công tác, học tập, Ban liên lạc còn vận động những người thành đạt đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương Tây Ninh. Trong những năm qua, nhiều người đã đóng góp xây dựng trường học, nhà ĐĐK, tặng học bổng cho học sinh… ở Tây Ninh với trị giá hàng chục tỉ đồng.

Gặp gỡ, tâm tình tại buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thị Thu Thủy báo cáo tóm tắt kết quả phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện nhiệm vụ quốc phòng - an ninh của tỉnh trong năm 2013; hiệu quả thiết thực từ việc đóng góp công sức, trí tuệ, tình cảm của những người con xa quê. Chủ tịch UBND tỉnh chân thành cảm ơn tấm lòng của những người Tây Ninh ở TP.HCM đã dành cho quê hương và mong muốn ngày càng nhận được nhiều tình cảm quý giá, cao thượng của nhiều người cho việc xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Khắc Luân