BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh 

Cập nhật ngày: 31/01/2019 - 19:02

BTNO - Ngày 30.1, UBND tỉnh đã tổ chức họp mặt các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh mừng Xuân Kỷ Hợi năm 2019.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa, quà cho đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí trong tỉnh và các cơ quan báo chí thường trú trên địa bàn tỉnh.

Dự hội nghị có ông Nguyễn Minh Tân- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, ông Nguyễn Minh Triều- Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ông Phạm Hùng Thái- Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy, ông Nguyễn Thanh Phong- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban ngành tỉnh và đông đảo các phóng viên, biên tập viên Báo Tây Ninh, Đài PT-TH tỉnh, các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Tây Ninh và các phóng viên phụ trách địa bàn.

Ông Nguyễn Minh Triều- Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giấy khen cho các tác giả đạt giải A cuộc thi viết về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2018.

Đánh giá về hoạt động của các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh năm  2018, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc cho biết, các cơ quan báo chí đã kịp thời phản ánh hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp ủy đảng, chính quyền triển khai nhiệm vụ chính trị. Đồng thời phản ánh kết quả đạt được của các cấp, ngành, đơn vị địa phương trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng… trong đó tập trung vào những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh .

Lãnh đạo UBND tỉnh nhận xét, có thể nói, đội ngũ phóng viên đã thực hiện vai trò, nhiệm vụ bằng tất cả tâm huyết, tài năng, bản lĩnh, góp phần làm cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn thông qua những thông tin được truyền tải sinh động, chân thật tới người dân.

Ông Trần Văn Dững- Phó Giám đốc phụ trách Sở TT&TT trao giấy khen của Hội Nhà báo tỉnh cho các tác giả có tác phẩm đạt giải A.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng khẳng định, báo chí tỉnh nhà cùng cơ quan thường trú các báo Trung ương, phóng viên phụ trách, theo dõi địa bàn đã có những đóng góp quan trọng trong đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực, tham nhũng, lãng phí và các tệ nạn xã hội; đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái, vu cáo, xuyên tạc của các thế lực thù địch chống phá sự nghiệp cách mạng của Đảng, làm cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, môi trường xã hội lành mạnh hơn, môi trường đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh hấp dẫn hơn.

Cũng tại buổi họp mặt này, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh chính thức khai mạc Hội báo Xuân tỉnh Tây Ninh năm 2019 và trao giải cho các tác giả có tác phẩm báo chí chất lượng cao tỉnh Tây Ninh lần thứ 13 năm 2018.

Đức An