BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt cán bộ Hội và Phụ nữ hưu trí

Cập nhật ngày: 19/10/2009 - 05:49

Buổi họp mặt nhân kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2009) diễn ra vào sáng ngày 19.10, tại văn phòng Hội LHPN tỉnh. Bà Nguyễn Thị Minh - nguyên Bí thư Tỉnh uỷ và ông Nguyễn Văn Nên - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cùng đại diện các ban, ngành đoàn thể và đông đảo các cán bộ Hội, các thành viên CLB Phụ nữ hưu trí tỉnh đã về tham dự.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Nên tặng hoa cho đại diện CLB Phụ nữ hưu trí tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Nên đã trao lẵng hoa chúc mừng các dì, các chị có mặt trong cuộc họp. Bà Lê Thị Đổi, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã ôn lại truyền thống của tổ chức Hội Phụ nữ Việt Nam nói chung và Hội Phụ nữ Tây Ninh nói riêng từ khi thành lập đến nay.

Nhân dịp này lễ mừng thọ các hội viên CLB Phụ nữ hưu trí tỉnh cũng đã diễn ra trong không khí vui tươi, ấm cúng. Cô Trần Thị Ngân, thành viên CLB này phấn khởi cho biết “Buổi lễ thật vui. Ở đây chúng tôi được gặp lại những đồng đội cũ, được sống lại với những kỷ niệm của năm tháng chiến đấu gian khổ. Hoạt động này rất bổ ích đối với tinh thần và sức khoẻ của người lớn tuổi vì thế dù ở xa nhưng hàng năm cứ đến ngày này là tôi lại thu xếp để về tham gia”.

Trước đó, ngày 15.10, Hội LHPN tỉnh phối hợp với CLB Nữ doanh nhân tổ chức cuộc họp mặt nữ doanh nhân của tỉnh nhà nhân kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Hội LHPN VN (20.10) và 5 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10).

NGÔ TUYẾT