BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Chữ thập đỏ tỉnh:

Họp mặt Câu lạc bộ nhóm máu hiếm và Đoàn Thầy thuốc tình nguyện Tây Ninh Xuân Nhâm Dần năm 2022 

Cập nhật ngày: 29/01/2022 - 09:36

BTNO - Sáng 28.1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức họp mặt Câu lạc bộ nhóm máu hiếm và Đoàn Thầy thuốc tình nguyện Tây Ninh Xuân Nhâm Dần năm 2022, đây cũng là dịp để các thành viên trong câu lạc bộ nhóm máu hiếm và Đoàn Thầy thuốc tình nguyện, Hội Chữ thập đỏ cơ sở từ thiện gặp gỡ giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động thiện nguyện.

Ông Lê Quang Trung- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh cám ơn thành viên CLB nhóm máu hiếm, Đoàn Thầy thuốc tình nguyện và Hội Chữ thập đỏ cơ sở từ thiện.

Câu lạc bộ nhóm máu hiếm hiện có 42 thành viên, Đoàn thầy thuốc tình nguyện có 31 thành viên.

Ông Lê Quang Trung- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh ghi nhận những đóng góp của các thành viên Câu lạc bộ nhóm máu hiếm và Đoàn Thầy thuốc tình nguyện trong thời gian qua, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, các tình nguyện viên không ngại khó khăn, nguy hiểm cùng với Hội Chữ thập đỏ tỉnh chăm sóc sức khỏe cho người dân, cho những hoàn cảnh neo đơn, khó khăn trong cuộc sống, những giọt máu hiếm của các thành viên trong câu lạc bộ vô cùng quý giá, thể hiện tình tương thân, tương ái.

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà và chúc mừng năm mới cho các thành viên câu lạc bộ, Đoàn Thầy thuốc tình nguyện và Hội Chữ thập đỏ cơ sở từ thiện.

Xuân Dũng