BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt CLB Nữ doanh nhân và trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi

Cập nhật ngày: 10/10/2014 - 06:25

Đến dự có Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thủy cùng các thành viên CLB Nữ doanh nhân.

Tại buổi họp mặt, Hội LHPN tỉnh ôn lại truyền thống ngày Doanh nhân Việt Nam, đồng thời tôn vinh những đóng góp của đội ngũ doanh nhân Tây Ninh cho sự phát triển kinh tế, xã hội tỉnh nhà. Đến nay, toàn tỉnh Tây Ninh có trên 3.400 doanh nghiệp, trong đó nữ doanh nhân chiếm khoảng 25%.

Cùng với sự phát triển của đội ngũ doanh nhân tỉnh nhà, CLB Nữ doanh nhân tỉnh cũng từng bước phát triển, hoạt động sản xuất, kinh doanh của các nữ doanh nhân đã tạo ra nguồn thu lớn, đóng góp đáng kể cho ngân sách nhà nước, tạo công ăn việc làm cho người lao động, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thủy (trái) trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo học giỏi.

Riêng trong năm 2014, CLB nữ doanh nhân đã hỗ trợ  xây và sửa chữa nhà cho các hộ nghèo vùng sâu, vùng xa, biên giới; hỗ trợ xây trường Mầm non xã Suối Dây; tặng 12.600 quyển tập, 70 áo trắng và tặng học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học với tổng số tiền hơn 2,2 tỷ đồng.

Dịp này, Hội LHPN tỉnh cũng đã trao 59 suất học bổng cho nữ sinh, sinh viên nghèo học giỏi trên địa bàn tỉnh, mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng. Tổng chi phí trao học bổng 118 triệu đồng, do Hội LHPN Tây Ninh vận động các doanh nghiệp, mạnh thường quân hỗ trợ.

Châu Pha