BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt cơ quan báo chí mừng Xuân Canh Tý 2020 

Cập nhật ngày: 15/01/2020 - 20:55

BTNO - Sáng 15.1, Tỉnh ủy- HĐND- UBND- UB.MTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh tổ chức họp mặt các cơ quan báo chí trong tỉnh.

Đến dự có ông Phạm Viết Thanh- Bí thư Tỉnh ủy, ông Nguyễn Thanh Phong- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, ông Hồ Đức Hải- Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh cùng đông đảo lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh phát biểu tại buổi họp mặt.

Trong năm 2019, Báo Tây Ninh đã xuất bản 203 kỳ báo thường với số lượng phát hành bình quân l4.564 tờ/kỳ. Ngoài ra, Báo Tây Ninh cũng phát hành Báo Tây Ninh xuân Kỷ Hợi 2019 với số lượng l4.050 cuốn. Trong nhiệm vụ chuyên môn được giao, báo, đài không để xảy ra sai sót về mặt nội dung, đảm bảo đúng định hướng trong công tác tuyên truyền.

Ngoài việc duy trì các chuyên mục thường xuyên, Báo Tây Ninh tiếp tục tập trung tuyên truyền về các ngày lễ, kỷ niệm, sự kiện đáng chú ý, các hoạt động, chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh; những sự kiện liên quan đến đời sống- kinh tế- xã hội được bạn đọc quan tâm.

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh tặng hoa cho lãnh đạo, đại diện các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.

Trên sóng phát thanh, Đài PT-TH tỉnh đưa 6.590 tin, bài, phóng sự, 648 chuyên mục, 692 chương trình văn nghệ - giải trí. Đồng thời tổ chức thực hiện các chương trình phát thanh trực tiếp nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2019 và các sự kiện chính trị lớn trên địa bàn tỉnh; tăng cường biên tập và thực hiện các tác phẩm tham gia Liên hoan Phát thanh toàn quốc năm 2019.

Trên sóng truyền hình, nhà đài thực hiện phát sóng 24/24 giờ mỗi ngày; trong năm đã sản xuất, phát sóng 6.984 tin, phóng sự, 732 chuyên mục. Hiện nay, Website Đài PT-TH Tây Ninh đã chạy ổn định và cập nhật nhiều clip chương trình phát thanh - truyền hình và tin tức (dẫn nguồn từ TTXVN) trên Trang thông tin điện tử của Đài.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao thưởng cho các tác giả đạt giải tác phẩm báo chí chất lượng cao về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2019.

Tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh cám ơn sự đóng góp của báo chí đối sự phát triển của tỉnh nhà. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, vai trò của các cơ quan báo chí là quan trọng, đã tuyên truyền, làm thay đổi nhận thức, góp phần định hướng cho người dân hiểu đúng và chấp hành pháp luật.

Lãnh đạo Sở Thông tin Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh trao giải thưởng cho các tác giả đạt giải tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2019.

“Năm 2020, tỉnh ta xác định cần có những chính sách bứt phá thật sự để phát triển nông nghiệp nông thôn. Về công nghiệp, tiếp tục mở rộng các lĩnh vực mới, tạo nhiều cơ hội hơn để thu hút nhà đầu tư. Về hạ tầng giao thông, phát triển kinh tế luôn có sự thay đổi quy hoạch và đụng chạm đến lĩnh vực đất đai, do vậy mong báo chí đồng hành với tỉnh để triển khai đến người dân đầy đủ, chặt chẽ, tuần tự, đáp ứng yêu cầu pháp luật và đảm bảo quyền lợi của người dân”- Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh phát biểu.

Đại biểu tham quan triển lãm Báo Xuân Canh Tý 2020.

Thay mặt các cơ quan báo chí thường trú tại tỉnh Tây Ninh, đại diện Báo Thanh Niên phát biểu cám ơn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đã tạo điều kiện cho phóng viên Báo Thanh Niên hoạt động trong năm qua.

Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh trao giải thưởng cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải tác phẩm báo chí chất lượng cao và khai mạc triển lãm Báo Xuân Canh Tý 2020, tại sảnh Hội trường Tỉnh ủy.

Đại Dương