BAOTAYNINH.VN trên Google News

Báo Tây Ninh:

Họp mặt cộng tác viên và đơn vị phối hợp tuyên truyền 

Cập nhật ngày: 15/03/2018 - 19:21

BTNO - Chiều 14.3, Ban Biên tập Báo Tây Ninh tổ chức họp mặt cộng tác viên (CTV) và các đơn vị phối hợp tuyên truyền năm 2018.

Đến dự có ông Trần Văn Khải- Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, bà Nguyễn Thị Minh Lý- Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh, lãnh đạo Ban Tuyên giáo các huyện, thành phố cùng đông đảo CTV và đại diện các đơn vị phối hợp tuyên truyền.

Ông Trần Văn Khải- Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, bà Huỳnh Thanh Nam- Phó Tổng Biên tập đã báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của Báo Tây Ninh, hoạt động CTV và sự phối hợp tuyên truyền với các đơn vị; những hạn chế về nội dung tin, bài CTV gửi tới nhằm rút kinh nghiệm, phát huy những mặt mạnh trong hoạt động chuyên môn.

Ông Trần Văn Khải- Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhận xét: trong năm 2017, Báo Tây Ninh đã hoàn thành nhiệm vụ chính trị, kịp thời tuyên truyền những đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của tỉnh Tây Ninh đến với nhân dân, nội dung đăng tải trên Báo Tây Ninh ngày càng đi vào chiều sâu.

Bên cạnh đó, ông Khải cũng lưu ý, trong năm 2018, Báo Tây Ninh cần tăng số lượng phát hành lên nhiều hơn, đồng thời nội dung cần bám sát những điểm nóng, đăng tải kịp thời, nhanh nhạy, chính xác để độc giả được biết.

Bà Nguyễn Thị Minh Lý- Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh cũng bày tỏ sự vui mừng khi đội ngũ làm báo Tây Ninh ngày càng chuyên nghiệp, các thông tin phản ánh nhiều mặt trong đời sống xã hội. Hơn hết, số lượng báo phát hành ngày càng nhiều chính là kênh thông tin quan trọng để đưa chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân một cách rộng rãi.

Tổng Biên tập Báo Tây Ninh Văn Công Cảnh phát biểu tại buổi họp mặt.

Những năm qua, Báo Tây Ninh đã hỗ trợ tuyên truyền cho Mặt trận, hằng tháng đều có chuyên trang của Mặt trận, góp phần cho đơn vị thực hiện tốt đề án đổi mới phương pháp thông tin tuyên truyền, được UB.MTTQVN đánh giá cao.

Đặc biệt, với việc phát hành Báo Tây Ninh đến tận tổ dân cư tự quản cũng là một cách đưa thông tin rộng rãi đến người dân. Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh  đề xuất, trong thời gian tới cần có sự tham gia nhiều hơn nữa của đội ngũ CTV để việc tuyên truyền cho hoạt động Mặt trận ở các xã, phường, thị trấn hay tham gia các lĩnh vực giám sát, phản biện và viết thêm nhiều tin, bài về phát huy quyền làm chủ của nhân dân ở khu dân cư…

Thượng tá Nguyễn Văn Dũng- Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh đề xuất, Báo Tây Ninh cần tổ chức họp mặt thường xuyên để các đơn vị, CTV có dịp trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm làm báo.

Đại tá Nguyễn Trường Hải đề xuất ý kiến khai thác thêm góc độ hậu phương của các chiến sĩ.

Đại tá Nguyễn Trường Hải- đại diện Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh mong muốn thời gian tới  Báo Tây Ninh sẽ khai thác thêm về góc độ hậu phương của các chiến sĩ.

CTV Nguyễn Văn Tài (Hòa Thành) góp ý, Báo Tây Ninh nên mở và duy trì một số chuyên mục như Thơ trẻ, Bút xanh hay tạp văn, tạp ghi để mở rộng đội ngũ CTV là giới văn nghệ sĩ tham gia.

Luật sư Phí Công Đại- đại diện Hội Luật gia Tây Ninh đề nghị củng cố lại chuyên mục tư vấn pháp luật hay hoạt động tư vấn pháp luật tại Toà soạn trong năm 2018.

Thay mặt Ban biên tập, ông Văn Công Cảnh- Tổng Biên tập Báo Tây Ninh ghi nhận những ý kiến đóng góp cũng như đề xuất của các CTV và đơn vị phối hợp tuyên truyền. Ông cho biết, hiện nay Báo Tây Ninh đang trong giai đoạn lấy ý kiến để cải tổ, sắp xếp lại các trang báo, chuyên mục cho phù hợp hơn.

Trong năm 2018, Tổng Biên tập Văn Công Cảnh mong muốn các đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh nhà tăng cường những bài viết chuyên sâu, bài viết phản bác, chống lại các thế lực thù địch để đăng trên Báo Tây Ninh.

Tâm Giang


  • Kết quả SXMT nhanh nhất