BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt dân tộc, tôn giáo Xuân Canh Tý 2020 

Cập nhật ngày: 15/01/2020 - 05:09

BTNO - Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, chiều 14.1, Tỉnh ủy- HĐND- UBND- UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh tổ chức họp mặt với chức sắc tiêu biểu các tôn giáo, già làng, người uy tín trong đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.

Đến dự có ông Nguyễn Minh Tân- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, ông Nguyễn Thanh Phong- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, bà Đặng Minh Lũy- Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh, lãnh đạo một số sở, ban, ngành và 165 chức sắc tiêu biểu các tôn giáo, già làng, người uy tín trong đồng bào các dân tộc thiểu số trong tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân phát biểu tại buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu được xem video clip báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội năm 2019 và một số định hướng năm 2020 của tỉnh; kết quả công tác dân tộc, tôn giáo của các cấp Mặt trận trong tỉnh và kết quả công tác quản lý nhà nước về tôn giáo năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân gửi đến chức sắc tiêu biểu các tôn giáo, già làng, người uy tín trong đồng bào các dân tộc lời chúc khỏe và chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà chức sắc tôn giáo, già làng, người uy tín trong đồng bào các dân tộc thiểu số.

Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh trao tặng 165 phần quà cho đại diện dân tộc, tôn giáo, già làng, người uy tín tiêu biểu đồng bào các dân tộc thiểu số trong tỉnh.

Trong buổi họp mặt, các đại biểu được thưởng thức chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc do Đội văn nghệ Bộ đội biên phòng Tây Ninh biểu diễn.

Đại Dương


 
Liên kết hữu ích