BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt Đoàn đại biểu Uỷ ban Đoàn kết Công giáo Tây Ninh

Cập nhật ngày: 15/11/2013 - 06:33

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ đã có buổi họp mặt với Đoàn đại biểu Uỷ ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Tây Ninh chuẩn bị đi dự Đại hội Uỷ ban đoàn kết Công giáo Việt Nam nhiệm kỳ 2013-2018.

(BTNO)- Ngày 14.11, tại Uỷ ban MTTQVN tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ đã có buổi họp mặt với Đoàn đại biểu Uỷ ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Tây Ninh chuẩn bị đi dự Đại hội Uỷ ban đoàn kết Công giáo Việt Nam nhiệm kỳ 2013-2018.

Tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ thông tin về tình hình kinh tế xã hội của tỉnh nhà trong năm qua, đồng thời lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của đoàn cũng như của đồng bào giáo dân trước khi Đoàn lên đường tham dự Đại hội.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ (thứ 4, từ phải qua) chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn đại biểu UBĐK Công giáo tỉnh, trước khi đoàn lên đường đi dự Đại hội UBĐK Công giáo Việt Nam

Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, những kết quả mà tỉnh nhà đã đạt được trong thời gian qua có sự đóng góp to lớn của đồng bào giáo dân. Chủ tịch UBND cũng đánh giá cao vai trò của các vị linh mục trong thời gian vừa qua đã cùng với chính quyền lãnh đạo giáo dân thực hiện tốt phong trào an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh.

Thay mặt đoàn, Linh mục Võ Hoàng Sinh – Chủ tịch Uỷ ban đoàn kết Công giáo Tây Ninh gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo UBND tỉnh và các cấp uỷ Đảng, chính quyền đã có sự quan tâm đến đồng bào Công giáo.

Trong thời gian tới, Uỷ ban đoàn kết Công giáo tỉnh sẽ tiếp tục thực hiện tốt vai trò là cầu nối giữa đạo và đời, hướng dẫn đồng bào Công giáo thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước do MTTQ và các cấp, các ngành phát động, tích cực tham gia phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, phong trào “Vì người nghèo”…, đẩy mạnh chăm lo các hoạt động khuyến học, khuyến tài, xã hội hóa giao thông nông thôn, từ thiện nhân đạo.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ gửi tặng đến Đoàn những phần quà và chúc Đoàn lên đường tham dự Đại hội đạt thành công tốt đẹp.

Việt Khoa


 
Liên kết hữu ích