Thể thao   Tennis

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt đoàn VĐV Tây Ninh tham dự SEA Games 30 

Cập nhật ngày: 27/11/2019 - 20:57

BTNO - Tối 27.11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh phối hợp với Công ty Cổ phần Hải Đăng tổ chức lễ xuất quân, tiễn các VĐV Tây Ninh tham dự Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 30 năm 2019 (SEA Games 30) tại Philippines.

Tham dự lễ tiễn có Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân, Giám đốc Sở VHTT&DL Nguyễn Hồng Thanh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Hải Đăng Thái Trường Giang và đại diện các doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh cùng các huấn luyện viên, VĐV tham dự đội tuyển Quần vợt và Taekwondo.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân tặng hoa và chúc mừng các VĐV tham dự đội tuyển quần vợt Việt Nam thi đấu SEA Games 30.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Hồng Thanh- Giám đốc Sở VHTT&DL Tây Ninh khẳng định, những năm gần đây thể thao Việt Nam nói chung, Tây Ninh nói riêng đã có bước phát triển mạnh mẽ, trở thành động lực cho toàn dân tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe. Ở tầm quốc tế, thành tích của thể thao Việt Nam đã trở thành niềm tự hào của dân tộc. Trong đó, SEA Games là sự kiện thể thao lớn nhất của khu vực Đông Nam Á, là đấu trường quyết liệt, quy tụ nhiều vận động viên hàng đầu khu vực.

Ông Nguyễn Hồng Thanh tin tưởng và hy vọng toàn thể cán bộ, HLV, VĐV của tỉnh Tây Ninh vinh dự được tham gia các đội tuyển của Việt Nam thi đấu tại kỳ SEA Games 30 tổ chức tại Philippines gặt hái được nhiều thành công, mang vinh quang về cho đất nước và tỉnh nhà. Đặc biệt, Giám đốc Sở VHTT&DL mong muốn các VĐV bộ môn quần vợt sẽ luôn đoàn kết, tự tin, thi đấu thành công và giành thành tích tốt nhất tại SEA Games 30 này.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân cùng lãnh đạo các sở ngành, doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh và các HLV, VĐV, thân nhân các VĐV chụp ảnh lưu niệm.

Thay mặt các VĐV Tây Ninh tham dự các đội tuyển thi đấu tại SEA Games 30, tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo tỉnh cũng như các doanh nghiệp, đặc biệt là lãnh đạo Công ty Cổ phần Hải Đăng đã luôn đồng hành cùng các đội tuyển. Tay vợt Lý Hoàng Nam hứa sẽ cùng đội tuyển quần vợt thi đấu tốt để mang vinh quang về cho đất nước nói chung và tỉnh Tây Ninh nói riêng.

SEA Games 30 chính thức khai mạc vào ngày 30.11 và kết thúc ngày 10.12 với sự tham dự của 11 quốc gia Đông Nam Á, với khoảng 8.750 vận động viên sẽ tranh tài 56 môn tại 44 địa điểm thi đấu.

Tay vợt Lý Hoàng Nam trả lời phỏng vấn báo chí trong buổi tập cuối cùng trên cụm sân quần vợt Hải Đăng Tây Ninh trước khi lên đường tham dự SEA Games 30.

Tây Ninh có 4 VĐV góp mặt trong đội tuyển quần vợt Việt Nam, gồm Lý Hoàng Nam, Trịnh Linh Giang, Nguyễn Văn Phương và Daniel Cao Nguyễn; VĐV Nguyễn Thanh Tuấn góp mặt cho đội tuyển Taekwondo.

Tại buổi họp mặt tiễn các VĐV tham dự thi đấu tại SEA Games 30, lãnh đạo tỉnh cùng các doanh nghiệp đã tặng hoa, quà là tiền mặt và chúc các VĐV thi đấu đạt thành tích cao nhất.

Hữu Thiện